hàng việt nam
-
Loại nông sản thế mạnh của Việt Nam lại đổ bộ trên kệ 253 đại siêu thị ở Pháp
Sản phẩm gạo Việt tiếp tục đổ bộ 253 đại siêu thị và hơn 3.000 siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn nước Pháp thuộc hệ thống phân phối Carrefour.
-
Lạm phát toàn cầu bắt đầu phủ bóng lên hàng Việt Nam xuất khẩu
"Bóng đen" lạm phát đã bắt đầu che mờ bức tranh xuất khẩu thủy sản Việt Nam. Lạm phát và đồng USD tăng giá đang đè nặng lên khả năng tiêu thụ thủy sản tại các thị trường.
-
2 lợi thế của nhà bán lẻ Việt Nam trên sàn thương mại điện tử toàn cầu
Mặc dù còn gặp nhiều rào cản trong việc chấp hành các tiêu chuẩn và quy định, nhưng các sản phẩm đến từ Việt Nam có những lợi thế riêng so với sản phẩm của các nước khác trên sàn thương mại điện tử thế giới.
-
Gạo ngon, vải ngọt của Việt Nam lên kệ đại siêu thị Nhật Bản
Vải thiều tươi, thanh long, gạo ST25,... là những nông sản của Việt Nam đang được người Nhật Bản ưa chuộng.
-
Ưu tiên chọn mua hàng Việt
Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỉ lệ trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam, tỉ lệ này chiếm từ 60 - 96%.
-
Cơ hội lớn cho hàng Việt Nam sang Anh
Việt Nam có thể thay thế các nước khác như Ấn Độ, Indonesia để trở thành nhà cung ứng mới trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản cho Anh
-
“Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) thông báo tổ chức chương trình "Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia" nhằm hỗ trợ bà con nông dân nhân dịp vụ Hè Thu/mùa mưa năm nay.
-
Quận Thanh Xuân thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội và Quận ủy, 4 tháng đầu năm 2022, các lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đã triển khai hiệu quả Cuộc vận động trên địa bàn.
-
Khuyến khích tiêu dùng và lan tỏa giá trị của hàng Việt
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan đã nhận định, việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong ngành nông nghiệp cần được triển khai mạnh mẽ và sâu rộng hơn, từ đó lan tỏa hiệu quả đến các tầng lớp nhân dân.
-
Làm gia vị phở, bún... bán cho Nhật, mỗi tháng kiếm trên 1 tỉ đồng
Hàng năm Việt Nam xuất khẩu nhiều gia vị thô như quế, hồi, đinh hương, thảo quả…nhưng để phát triển tăng giá trị gia vị thô phải chuyển hóa sản xuất từ bếp ăn thành sản phẩm đóng gói