hàng việt nam
-
PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) cho biết PVFCCo tiếp tục vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm thứ 20 liên tiếp.
-
Tân Á Đại Thành: Gần 20 năm liên tiếp được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
Nhiều sản phẩm chủ chốt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như bình nước nóng, máy lọc nước R.O, máy nước nóng năng lượng mặt trời… tiếp tục được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận được tổ chức tối 14/3/2023 tại TP Hồ Chí Minh.
-
Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu
Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.
-
Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam sang thị trường Âu-Mỹ
Theo Bộ Công Thương, CPTPP, EVFTA, VN-EAEU FTA, UKFTA và nhiều FTA song phương sẽ tạo thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Mỹ trong năm nay.
-
Tuần hàng Tết Việt Nam tại Pháp
Tập đoàn Carrefour và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã phối hợp tổ chức khai trương Gian hàng Việt chào Xuân tại các siêu thị thuộc tập đoàn.
-
Trung ương Hội NDVN khai trương điểm trưng bày - kết nối - hỗ trợ tiêu thụ nông sản
Sáng 6/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) tổ chức Lễ khai trương điểm trưng bày - kết nối - hỗ trợ tiêu thụ nông sản. Theo đó, đã có 49 Hội Nông dân tỉnh, thành phố gửi 500 sản phẩm tham gia; có 5 Hội Nông dân tỉnh, thành phố đã liên hệ và đăng ký sẽ tham gia.
-
Gần 10 triệu sản phẩm "Made in Vietnam" đã được bán qua chợ xuyên biên giới Amazon
VietTimes – Tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái về số lượng, các sản phẩm "Made in Vietnam" được phân phối qua chợ công nghệ Amazon đã mang về doanh thu vượt mốc 500.000 USD, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2021.
-
Hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường vùng cao Lai Châu
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ở huyện Tam Đường (Lai Châu) đạt được nhiều kết quả tích cực khi hàng Việt trở thành lựa chọn phổ biến của người dân nơi đây.
-
Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng
Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.
-
WinMart đồng hành cùng "Lễ hội cá tra năm 2022" lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Tháp
Hàng Việt Nam đang chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa tại WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%.