khách hàng mục tiêu
-
Toan tính của Vingroup khi song hành bất động sản công nghiệp
Ngoài đón sóng chuyển dịch đầu tư, mảng kinh doanh mới còn là bước tạo đà cho VinFast, với kỳ vọng phát triển mạng lưới công nghiệp phụ trợ.
-
Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi gì?
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
-
Thương hiệu có cần lời hứa hay cam kết?
Lời hứa hay lời cam kết là thuộc tính của mọi thương hiệu, là thứ không thể tách rời khỏi thương hiệu. Đó chính là định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.