bot trung lương - mỹ thuận

  • CII báo lãi quý II/2024 tăng 65% lên 142 tỷ đồng, vì đâu?

    CII báo lãi quý II/2024 tăng 65% lên 142 tỷ đồng, vì đâu?

    CII giải trình lợi nhuận tăng 65% so với cùng kỳ năm trước chủ yếu là do tăng lợi nhuận ròng từ hoạt động BOT Trung Lương - Mỹ Thuận (CTCP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận là công ty con của CII từ quý IV/2023).

  • CII: Lãi ròng giảm 73% so với cùng kỳ, nợ phình to

    CII: Lãi ròng giảm 73% so với cùng kỳ, nợ phình to

    Luỹ kế cả năm 2023, doanh thu thuần của CII giảm 47% so với năm 2022, chỉ đạt 3.056 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế cũng giảm 56%, xuống còn 381 tỷ đồng. Lãi ròng đạt 187 tỷ đồng, giảm 73% so với cùng kỳ, tương đương với 40% kế hoạch đã đề ra.

  • Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lại đứng trước nguy cơ lỡ hẹn

    Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lại đứng trước nguy cơ lỡ hẹn

    Nguồn vốn tính dụng ngân hàng (chiếm hơn 50% tổng vốn dự án Cao tốc BOT Trung Lương - Mỹ Thuận) đang vướng mắc về thủ tục chưa giải quyết xong, nguy cơ dẫn đến nguồn vốn tín dụng có thể không giải ngân kịp.

  • Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn chờ vốn

    Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn chờ vốn

    Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT BOT Trung Lương - Mỹ Thuận, cho biết hiện 1.390 tỉ đồng trong tổng số 2.186 tỉ đồng vốn ngân sách nhà nước đã được rót về dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Tuy nhiên, vốn ngân sách và vốn tín dụng cần tiếp tục được cấp để dự án sớm hoàn thành.

  • Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận: Có thể hoàn thành sớm hơn cam kết

    Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận: Có thể hoàn thành sớm hơn cam kết

    Ngày 12/8, Phụ lục hợp đồng 03 giữa UBND tỉnh Tiền Giang, Doanh nghiệp dự án và các nhà đầu tư thực hiện Dự án Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã được ký kết.

  • Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan vướng lao lý, Yên Khánh liên tiếp gặp vận đen

    Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan vướng lao lý, Yên Khánh liên tiếp gặp vận đen

    Sau khi bà chủ 8X Vũ Thị Hoan bị bắt, công ty Yên Khánh bắt đầu rơi vào vòng xoáy khủng hoảng. Mới nhất là khoản nợ hơn 450 tỷ đồng có TSBĐ là quyền thu phí phát sinh tại dự án đầu tư nối từ đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) theo hình thức BOT vừa bị LienVietPostBank "siết" nợ.