cao tốc trung lương - mỹ thuận
-
Chưa chốt vị trí đặt trạm thu phí cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Bộ GTVT vừa đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang căn cứ quyết định theo thẩm quyền về phương án đặt các trạm thu phí trên dự án BOT đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
-
Đề xuất phê duyệt dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc theo phương thức PPP
Hội đồng thẩm định liên ngành vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ về việc quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) – Bảo Lộc (Lâm Đồng) theo phương thức PPP.
-
CII thu phí từ các dự án BOT đạt khoảng 2.325 tỷ mỗi năm
Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) vừa có văn bản trả lời câu hỏi cổ đông về tình hình thu phí hiện tại của các dự án BOT đạt 6,37 tỷ đồng/ngày, tương đương khoảng 2.325 tỷ mỗi năm.
-
UBND tỉnh Tiền Giang muốn đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 2 bằng vốn ngân sách?
UBND tỉnh Tiền Giang vừa có văn bản kiến nghị Bộ GTVT về việc đầu tư mở rộng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ thu phí từ ngày nào?
Sau hơn 90 ngày vận hành không thu phí (từ ngày 30/4/202), cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phục vụ hơn 2,2 triệu lượt xe với lưu lượng trung bình trong 30 ngày gần đây là 30.512 lượt xe/ngày đêm.
-
Đầu tư khoảng 5.886 tỷ đồng xây cao tốc Cao Lãnh – An Hữu trong năm 2022
Dự án cao tốc Cao Lãnh – An Hữu có quy mô đạt tiêu chuẩn đường cao tốc với vận tốc thiết kế 100 km/h, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 5.886 tỷ đồng.
-
Lùm xùm chuyện nhà thầu nợ tiền tại dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Công ty CP Đầu tư xây dựng công trình Tây An (Cty Tây An) nợ hơn 6,3 tỷ đồng ‘chây ì’ khiến đơn vị cung cấp vật liệu tính chuyện ra cào đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận để lấy lại vật liệu.
-
Thủ tướng yêu cầu kịp thời giải ngân dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
UBND tỉnh Tiền Giang được yêu cầu kịp thời giải ngân vốn ngân sách nhà nước còn lại cho dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Việc giải ngân nhằm thông tuyến dự án vào năm 2020 và hoàn thành vào năm 2021.
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lại đứng trước nguy cơ lỡ hẹn
Nguồn vốn tính dụng ngân hàng (chiếm hơn 50% tổng vốn dự án Cao tốc BOT Trung Lương - Mỹ Thuận) đang vướng mắc về thủ tục chưa giải quyết xong, nguy cơ dẫn đến nguồn vốn tín dụng có thể không giải ngân kịp.
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn chờ vốn
Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT BOT Trung Lương - Mỹ Thuận, cho biết hiện 1.390 tỉ đồng trong tổng số 2.186 tỉ đồng vốn ngân sách nhà nước đã được rót về dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Tuy nhiên, vốn ngân sách và vốn tín dụng cần tiếp tục được cấp để dự án sớm hoàn thành.