đồ ăn nhanh
-
Đồ ăn vặt Việt đua sức giành giật miếng bánh tỷ USD
Được các hãng nghiên cứu đánh giá là thị trường ăn nhanh, đồ ăn vặt đứng đầu Đông Nam Á với doanh số trên 1 tỷ USD/năm, Việt Nam đang chứng kiến sự ganh đua giành giật thị trường quyết liệt của nhiều hãng đồ ăn ngoại và các doanh nghiệp bản địa.
-
Các chuỗi pizza, burger kinh doanh thế nào
Quy mô doanh thu khiêm tốn hơn các chuỗi gà rán nhưng tăng trưởng của những cửa hàng pizza đều ở ngưỡng hai con số.
-
Chuỗi gà rán KFC, Lotteria, Jollibee kinh doanh ra sao?
Đứng đầu ngành hàng thức ăn nhanh, các chuỗi gà rán tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng doanh thu nhưng bắt đầu có phân hóa ở nhóm đứng đầu.
-
Mos Burger sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Mos Burger sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Món Huế và Highlands Coffee sau kế hoạch IPO bất thành
Cùng kinh doanh chuỗi nhà hàng F&B với tham vọng IPO trên sàn chứng khoán, nhưng kết quả của Món Huế và Highlands Coffee lại diễn ra trái ngược sau khi kế hoạch này bất thành.