giá thành sản phẩm
-
Xuất khẩu tôm chinh phục mục tiêu 5,6 tỷ USD vào năm 2025 bằng cách tăng chất lượng, giảm giá thành
VASEP cho rằng để đạt được mục tiêu xuất khẩu tôm đạt 5,6 tỷ USD vào năm 2025, các doanh nghiệp cần thay đổi quy trình nuôi để nâng cao sản lượng, chất lượng và giảm giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ lớn như Ecuador, Ấn Độ.
-
Nếu hai yếu tố này đạt “điểm vàng” người lao động khắp nơi có quyền kỳ vọng sở hữu nhà ở
Theo Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam, hai yếu tố vị trí và quỹ đất sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của kế hoạch phát triển một triệu ngôi nhà giá rẻ dành cho người lao động.
-
Cổ đông Hóa chất Đức Giang sắp nhận 223 tỷ đồng tạm ứng cổ tức năm 2020
Tập đoàn Hóa chất Đức Giang (HoSE: DGC) thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện tạm ứng cổ tức năm 2020 bằng tiền mặt tỷ lệ 15% (1 cổ phiếu được nhận 1.500 đồng).
-
Startup Việt sản xuất khẩu trang từ sợi cà phê có thể tái sử dụng nhiều lần
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang trên thị trường hiện này, startup sản xuất giày bằng bã cà phê - ShoeX đã nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm AirX – khẩu trang cà phê đầu tiên trên thế giới, được làm hoàn toàn từ cà phê Việt Nam.
-
Startup Việt sản xuất khẩu trang từ sợi cà phê có thể tái sử dụng nhiều lần
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang trên thị trường hiện này, startup sản xuất giày bằng bã cà phê - ShoeX đã nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm AirX – khẩu trang cà phê đầu tiên trên thế giới, được làm hoàn toàn từ cà phê Việt Nam.