Giám đốc Savills Hà Nội
-
Chuyên gia hé lộ yếu tố giúp Bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% bất chấp dịch Covid-19
Theo báo cáo chuyên sâu của Savills World Research, khác với căn hộ dịch vụ truyền thống, giá trị bất động sản hàng hiệu nằm ở vị trí của dự án, dịch vụ cao cấp và tiện ích hiện đại được bảo chứng bởi các thương hiệu lớn trên toàn cầu.
-
"Nghịch lý" bất động sản dưỡng lão Việt Nam - giá “ở trên trời”
Theo Savills, dịch vụ nhà ở dưỡng lão đang phải đối mặt với những nghịch lý ở nhiều quốc gia, trong khi dân số già hóa nhanh chóng nhưng thị trường viện dưỡng lão/nhà ở dưỡng lão vẫn bị xem nhẹ. Các sản phẩm hiện có giá ngoài khả năng chi trả của người già
-
Savills Việt Nam: Giá nhà ở có thương hiệu tại Hà Nội vẫn còn thấp
Savills Việt Nam cho rằng, rất có thể Hà Nội sẽ xuất hiện các dự án siêu sang tại khu vực trung tâm, đó là nhà ở có thương hiệu với mức giá dự kiến đang được cho là cao nhất từ trước đến nay tại thị trường này.