KIDO’s Bakery
-
KIDO’s Bakery Thưởng thức thời thượng – Chuẩn tươi siêu mềm
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".
-
Trở lại sau 6 năm, KIDO tung ra bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng, tăng 24%; lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành lần lượt 65% và 60% kế hoạch năm.