shark tank
-
Startup máy lọc nước ứng dụng công nghệ lọc điện "chinh phục" Shark Mỹ Nga 5 tỷ đồng
Đem đến Shark Tank công nghệ lọc nước mới giữa rất nhiều công nghệ lọc nước hiện có trên thị trường, Maxdream phải trả lời hàng loạt câu hỏi từ dàn “cá mập” và đưa ra rất nhiều luận điểm để có thể thuyết phục các shark ra deal.
-
Nghiên cứu 14 năm, startup số hóa cho doanh nghiệp bị chê viển vông, cần "đập đi xây lại"
Dù chia sẻ từng dành 14 năm để phát triển thương hiệu IMK nhưng nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Phạm Vũ Luyến vẫn bị "chê" khi lên Shark Tank gọi vốn.
-
Startup công nghệ đo dinh dưỡng thông minh Enfarm giúp người nông dân "khám đất" gây "sốt"
“Với Enfarm, giờ đây cục đất, cái cây cũng đã biết nói năng, để giúp cho người nông dân thấu hiểu mảnh vườn của mình” là câu nói mà Nguyễn Đỗ Dũng – đồng sáng lập và Tổng Giám đốc công ty Enfarm bắt đầu màn gọi vốn tại Shark Tank mùa 7.
-
Các Shark lý giải vì sao Việt Nam chưa có nhiều startup vươn ra toàn cầu
Hai nhà đầu tư kỳ cựu của chương trình Shark Tank đã có những nhận định đối lập về hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam cũng như lý do vì sao nhiều startup Việt hiện nay chưa thể vươn mình ra khu vực cũng như thị trường toàn cầu.
-
Startup thịt thực vật VMEAT được các Shark săn đón
VMEAT là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã nghiên cứu thành công ra sản phẩm thịt thực vật hướng tới các doanh nghiệp F&B, nhất là các chuỗi nhà hàng chay.
-
Startup nhựa sinh học Bioplas giải bài toán môi trường
Startup Bioplas hiện vẫn chưa vào thị trường, chưa có doanh thu và lợi nhuận, nhưng đã định giá 85 tỷ đồng (tương đương khoảng 4 triệu USD) khiến các Shark không khỏi bất ngờ.
-
Bếp trên mây Cloud Cook nhận vốn Shark Bình và Shark Liên
Là một chuyên gia bán hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn, Hoàng Tùng tự tin mình có lợi thế cạnh tranh hơn các mô hình "bếp trên mây", khi huy động tổng cộng là 6 tỷ cho 40% cổ phần từ 2 cá mập.
-
"Chiến thuật đánh chiếm thế giới" của CEO nước mắm Lê Gia
Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.