thị trường nội địa
-
Hyundai Kona 2021 phiên bản mới có giá từ 17.700 USD
Giới thiệu tại thị trường nội địa hôm 15/10, Kona phiên bản mới (facelift) thay đổi thiết kế ngoại thất so với bản cũ.
-
Kiếm tiền khủng mùa COVID-19 nhờ khai thác tốt sân nhà
Song song với xuất khẩu, nhiều công ty đã khai thác tốt thị trường trong nước với gần 100 triệu dân và đã thành công.
-
Hàng không Việt và 'lợi thế sân nhà'
19 đã đẩy nhiều hãng bay vào cảnh cạn kiệt nguồn thu. Tuy nhiên, hàng không Việt vẫn còn phao cứu sinh là thị trường nội địa với quy mô và sức phục hồi đáng kể.
-
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.
-
Honda Trail 125 2021 chuẩn bị ra mắt, giá 4.100 USD
Honda Trail 125 có tên gọi khác là CT125 Hunter Cub tại thị trường nội địa. Trail 125 phát triển dựa trên Super Cub C125, bộ khung tinh chỉnh thiên về off-road.
-
Tôm hùm rớt giá chưa từng có
Việc xuất khẩu tôm hùm gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 khiến giá loại hải sản cao cấp này đang chạm đáy, không còn là món ăn xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu như trước
-
Hàng không hụt nguồn thu cao điểm hè
Đợt Covid-19 thứ hai ập tới đúng giai đoạn cao điểm hè khiến các hãng hàng không "vỡ mộng".
-
Giá vaccine ngừa Covid-19 xuất khẩu của Nga ít nhất là 10 USD cho 2 liều
Vaccine Covid-19 của Nga được sử dụng theo đường tiêm, với một liều là hai mũi tiêm và chỉ được sử dụng trong các cơ sở y tế, giá ít nhất là 10 USD.
-
Hàng không đua mở đường bay ngách cứu doanh thu
Để bù đắp nguồn thu quốc tế thiếu hụt, hàng không Việt đang đua mở thêm các chặng bay nội địa, trong đó phần lớn là đường bay ngách.
-
Ngành nào được dự báo giảm lãi mạnh nhất năm 2020
Theo thống kê của FiinGroup, ngành vật liệu - xây dựng; du lịch - giải trí cùng dầu khó dự kiến giảm lợi nhuận mạnh nhất năm 2020.