đường bay nội địa
-
Hãng hàng không chưa được mở bán chuyến bay sau ngày 31/5
Cục Hàng không Việt Nam đã phân bổ tăng tần suất khai thác trên các đường bay nội địa từ ngày 29/4 song yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam được phép mở bán cho các chuyến bay được phân bổ đến hết ngày 31/5/2020.
-
Tăng tần suất tàu hỏa, máy bay từ hôm nay
Từ 0h ngày 29/4, các địa phương tiếp tục được tăng tần suất máy bay, tàu hỏa và xe khách, theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải.
-
Hụt dòng tiền, các hãng hàng không Việt bán 'vé tháng'
Trong bối cảnh lượng khách di chuyển hàng không tại Việt Nam chỉ còn 1-2% so với trước dịch Covid-19, các hãng đang tích cực bán vé bay không giới hạn số chuyến.
-
Muốn tăng chuyến từ 16/4, các hãng bay phải xin cấp phép
Đây là nội dung thông báo khẩn về kế hoạch khai thác đường bay nội địa giai đoạn 16/4 - 30/4 mà Cục Hàng không Việt Nam vừa gửi tới 4 hãng hàng không.
-
Hàng không mở lại các đường bay nội địa từ ngày 16/4
Theo thông báo trước đó, lệnh cách ly xã hội sẽ kết thúc vào ngày 15/4, nên theo chỉ đạo của Bộ GTVT, các đường bay nội địa phải dừng tới hết ngày này (chỉ khai thác mức tối thiểu đường bay Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM).
-
Vietnam Airlines ước lỗ 2.400 tỷ trong quý 1, cả năm có thể lỗ gần 20.000 tỷ nếu dịch kéo dài đến quý 4
Dòng tiền của Vietnam Airlines dự kiến sẽ thiếu hụt lũy kế xấp xỉ 15.000 tỉ đồng trong năm 2020 và cần được hỗ trợ ngay từ tháng 4/2020.
-
Tăng phí giữa mùa dịch, Jetstar Pacific có giá vé thuộc nhóm đắt nhất
Việc tăng thêm 100.000 đồng phí quản trị hệ thống đã khiến giá vé nội địa của Jetstar Pacific từ rẻ nhất thị trường xuống nhóm gần đắt nhất.
-
Hơn 50% doanh nghiệp báo lãi đi lùi so với năm trước
Mặc dù xuất hiện nhiều gương mặt mới, nhưng ngành hàng không Việt Nam năm 2019 lại ghi nhận bức tranh kết quả kinh doanh không mấy sáng sủa, khi hơn 50% doanh nghiệp báo lãi đi lùi so với năm trước. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của các doanh nghiệp hàng không niêm yết lại khả quan hơn khi hầu hết đều tăng giá so với đầu năm.
-
Hàng không Thái Lan bùng nổ, Thai Airways hứng quả đắng
Các hãng hàng không giá rẻ được cấp phép dễ dàng và mọc lên như nấm tại Thái Lan đã khiến hãng hàng không quốc gia nước này rơi vào cảnh khó khăn.