đường sắt
-
Vé máy bay đắt đỏ, người dân "quay xe" mua vé tàu hỏa đi chơi lễ
Giá vé máy bay liên tục "nóng" nên nhiều người tại TP.HCM đã quyết định lựa chọn tàu hỏa làm phương tiện du lịch trong lễ 30/4 sắp tới để tiết kiệm chi phí.
-
Trước lễ 30/4, đường sắt giảm giá cho khách mua vé tàu hỏa nguyên phòng, nguyên toa
Kích cầu du lịch trước cao điểm lễ, ngành đường sắt sẽ giảm giá vé cho hành khách mua nguyên phòng khoang 4 giường, khoang 6 giường hoặc mua vé xa ngày đi tàu.
-
Ga Sài Gòn giảm giá vé kích cầu khách du lịch trước lễ 30/4
Từ 20/3, ga Sài Gòn sẽ tung nhiều chương trình giảm giá khi hành khách mua vé tàu hỏa nguyên phòng, nguyên toa để tăng lượng khách trong mùa du lịch.
-
Nghiên cứu đầu tư 9 tỷ USD làm đường sắt TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ
Bộ GTVT vừa có ý kiến yêu cầu nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá đầy đủ các yếu tố theo quy định của pháp luật về đầu tư 9 tỷ USD làm đường sắt TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ.
-
Lễ 30/4 - 1/5, ga Sài Gòn tăng cường tàu du lịch đến Nha Trang
Dự báo nhu cầu du lịch của người dân đến điểm nóng du lịch Nha Trang sẽ tăng cao trong dịp lễ 30/4 - 1/5, ga Sài Gòn đã chủ động tăng cường hơn 10 đoàn tàu đi Nha Trang để phục vụ.
-
Cao điểm 30/4 - 1/5, đường sắt tăng cường nhiều tàu du lịch phục vụ người dân
52 đoàn tàu kết nối các địa điểm du lịch như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Nha Trang, Phan Thiết... sẽ được ngành đường sắt bổ sung để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp lễ 30/4-1/5.
-
Tăng cường 28 đoàn tàu du lịch từ TP.HCM đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết... dịp lễ 30/4-1/5
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức chạy thêm 28 đoàn tàu từ TP.HCM đi các địa điểm du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết... và ngược lại, để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp lễ sắp tới.
-
Đường sắt tăng cường nhiều chuyến tàu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ngày 10/3, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội chính thức mở bán vé hàng chục đoàn tàu chạy thêm giữa Hà Nội - Thanh Hóa, Hà Nội - Vinh phục vụ người dân đi lại dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5.
-
Trung Quốc gây choáng với công trình thể hiện kỹ thuật vượt bậc, xuyên qua "Biển tử thần"
Tuyến đường sắt xuyên sa mạc nằm dọc theo "Con đường tơ lụa cổ đại" là một trong những công trình thể hiện trình độ kỹ thuật vượt bậc của Trung Quốc.
-
Đường sắt thiếu hụt đầu máy, cần 8.000 tỷ đầu tư thay thế
Tổng giám đốc VNR Đặng Sỹ Mạnh cho biết, việc huy động số vốn rất lớn để đầu tư đóng mới thay thế số phương tiện hết niên hạn là không khả thi trong tình hình sản xuất kinh doanh nhiều khó khăn.