hàng hóa Việt Nam
-
Kiếm tiền khủng mùa COVID-19 nhờ khai thác tốt sân nhà
Song song với xuất khẩu, nhiều công ty đã khai thác tốt thị trường trong nước với gần 100 triệu dân và đã thành công.
-
Aeon tham vọng đạt 500 triệu USD xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Nhật
Trong năm 2020, Aeon phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam khoảng 500 triệu USD, đến năm 2025 sẽ là 1 tỷ USD sang Nhật Bản và các nước có chuỗi tiêu thụ của Aeon.
-
Quảng Ninh: Thông quan hàng hóa trở lại qua lối mở trên sông Ka Long
Việc thông quan trở lại lối mở Km3+4 Hải Yên qua cầu phao tạm trên sông Ka Long có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp nông sản Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được thuận lợi.
-
Thị trường cà phê: Giảm nhẹ sau phiên tăng đầu năm
Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đưa tin: Trên thị trường hàng hóa, giá cà phê trong phiên những ngày qua giảm mạnh. Giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây Nguyên phiên đảo chiều mất 100 đồng, chốt ở 31.900 – 32.900 đồng/kg.
-
Thủ tướng: hàng hóa Việt Nam đã có mặt tại siêu thị hầu hết các quốc gia
Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tổng quy mô xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt trên mức 500 tỷ USD, lớn chưa từng có, tốc độ tăng gấp 4 lần so với bình quân thế giới. Quy mô các mặt hàng xuất khẩu tiếp tục được mở rộng, nhiều sản phẩm thương hiệu Việt đã có mặt tại siêu thị nhiều nước.
-
TP.HCM lần đầu giới thiệu sản phẩm uy tín sang Úc, Thái Lan
Theo đại diện Sở Công thương TP.HCM, đây là lần đầu tiên Sở Công Thương tổ chức xúc tiến cho các DN trên địa bàn tại thị trường nước ngoài.