hành vi tiêu dùng
-
Hành trình 5 năm dẫn đầu xu thế thẻ của VIB
Bộ thẻ tín dụng theo hướng cá nhân hóa chi tiêu của VIB ra mắt vào tháng 11/2018, đánh dấu thời điểm ngân hàng bắt đầu kiên định mục tiêu "Dẫn đầu xu thế thẻ".
-
Ngành ngân hàng số hóa để tiến lên phía trước đón đầu tương lai
2 năm đại dịch đã làm thay đổi mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng buộc phải thay đổi và thích nghi. Số hóa từ một sự lựa chọn giờ đây đã thành điều tất yếu. Các nhà băng giờ đây cũng đã không ngừng tăng tốc và có thêm nhiều công nghệ mới được đưa vào thực tiễn trong cuộc đua số hóa.
-
Ngành FMCG đang khát nhân sự?
Do người tiêu dùng chuyển sang hành vi tiêu dùng mới trên kênh hiện đại và kênh kỹ thuật số nên các doanh nghiệp phải tìm các giải pháp đảm bảo hàng hóa được chuyển tới tay người tiêu dùng một cách nhanh và an toàn nhất.
-
'Tranh tối tranh sáng' của bán hàng livestream ở Việt Nam
Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
-
Thời điểm sống còn, ông chủ trẻ 'mơ mộng' cạn kiệt, khủng hoảng
Covid-19 là một phép thử bắt buộc họ phải nhìn lại toàn bộ hoạt động kinh doanh từ chiến lược kinh doanh, năng suất làm việc đến quản lý chi phí.
-
Không ai dám dùng chung đồ, nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc chết đứng
19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ởTrung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
-
Sau giãn cách xã hội, bán lẻ tăng vọt
Hoạt động thương mại, dịch vụ tháng Năm – sau giãn cách xã hội tăng mạnh 26,9% so với tháng trước nhưng vẫn giảm 4,8% so với cùng kỳ năm 2019.
-
Những công ty giàu lên vì Covid-19
Đại dịch làm tê liệt hầu hết doanh nghiệp, nhưng lại làm phình túi tiền các hãng game, hãng sản xuất thiết bị bảo hộ hay phần mềm họp online.