hành vi tiêu dùng
-
Xu hướng thị trường tiếp thị liên kết Việt bùng nổ, đạt 1.200 tỷ trong năm 2023
Xu hướng tiếp thị liên kết sẽ phát triển bùng nổ ở Việt Nam, trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng, đóng góp lớn cho tăng trưởng doanh thu, phát triển thương mại điện tử và các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế số...
-
Ngành ngân hàng số hóa để tiến lên phía trước đón đầu tương lai
2 năm đại dịch đã làm thay đổi mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng buộc phải thay đổi và thích nghi. Số hóa từ một sự lựa chọn giờ đây đã thành điều tất yếu. Các nhà băng giờ đây cũng đã không ngừng tăng tốc và có thêm nhiều công nghệ mới được đưa vào thực tiễn trong cuộc đua số hóa.
-
Ngành FMCG đang khát nhân sự?
Do người tiêu dùng chuyển sang hành vi tiêu dùng mới trên kênh hiện đại và kênh kỹ thuật số nên các doanh nghiệp phải tìm các giải pháp đảm bảo hàng hóa được chuyển tới tay người tiêu dùng một cách nhanh và an toàn nhất.
-
Cha mẹ Mỹ tìm mua đồ cũ tặng con dịp Giáng sinh
Khan hiếm hàng hóa, đặc biệt là đồ chơi trẻ em, khiến nhiều bậc phụ huynh dù khá giả vẫn phải tìm mua đồ đã qua sử dụng để làm quà tặng con.
-
Đừng bỏ lỡ “trợ lý đa năng” không thể thiếu trong mùa dịch
Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn trong mùa dịch, một siêu ứng dụng Việt đang trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình để tiêu dùng thông minh hơn.
-
Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020
Xu thế hội nhập 4.0 cộng hưởng với những tác động từ đại dịch Covid-19 khiến kinh tế Internet tại Đông Nam Á trở thành hiện tượng, phát triển đột biến. Ở Việt Nam, sự xuất hiện của những “hiện tượng” như VinShop cũng đang mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn.
-
'Tranh tối tranh sáng' của bán hàng livestream ở Việt Nam
Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
-
Thời điểm sống còn, ông chủ trẻ 'mơ mộng' cạn kiệt, khủng hoảng
Covid-19 là một phép thử bắt buộc họ phải nhìn lại toàn bộ hoạt động kinh doanh từ chiến lược kinh doanh, năng suất làm việc đến quản lý chi phí.
-
7 xu hướng bất động sản xuất hiện sau giãn cách xã hội
Công ty bất động sản Việt An Hòa vừa công bố khảo sát trực tuyến quy mô gần 20.000 người với mẫu trả lời đạt trên 50% về sự thay đổi hành vi của giới đầu tư bất động sản hậu Covid-19.
-
Không ai dám dùng chung đồ, nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc chết đứng
19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ởTrung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.