Heineken
-
Cuộc chạy đua "xanh hóa", phát triển bền vững: HEINEKEN, AEON, Masan và VPBank đã nhập cuộc thế nào?
Chuyển đổi xanh - chuyển đổi số là chìa khóa cho tương lai bền vững của doanh nghiệp Việt. Từ việc HEINEKEN áp dụng năng lượng tái tạo, Masan High-Tech Materials phát triển kinh tế tuần hoàn, đến REPEET đột phá với thời trang tái chế, mỗi câu chuyện đều khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình xanh hóa, phát triển bền vững.
-
Heineken dự kiến đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam
Gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính tại La Hay, Hà Lan, Tổng Giám đốc Công ty Heineken cho biết, tổng đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD, nhiều năm là top 3 doanh nghiệp đóng góp cho ngân sách nhiều nhất, đóng góp cho an sinh xã hội. Trong vòng 10 năm tới, công ty dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD tại Việt Nam.
-
Gọng kìm Covid-19 và Nghị định 100: Lối thoát nào cho Sabeco, Habeco, Heineken Việt Nam?
Theo Công ty Chứng khoán Bản Việt, 90% sản lượng bia của thị trường bia Việt Nam nằm trong tay “bộ tứ” Sabeco, Habeco, Carlsberg Việt Nam và Heineken Việt Nam. Sự sụt giảm của các “ông lớn” này tất yếu dẫn đến bước thụt lùi của toàn ngành công nghiệp này trong thời gian tới.
-
Heineken nói gì về vụ “không cho đại lý bán bia Sabeco”?
Mới đây, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam (Liên doanh giữa Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - SATRA) và Heiniken đã có văn bản gửi Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM phản hồi báo chí trong thời gian qua đề cập thông tin liên quan Heineken Việt Nam.
-
Bộ Công thương nói gì trước thông tin Heineken không cho đại lí bán Bia Sài Gòn?
Bộ Công thương cho biết đã làm việc với các bên liên quan để thu thập chứng cứ, xem xét theo qui định của pháp luật.
-
Loạt "ông lớn" bị truy thu thuế khủng: Cần mạnh tay để tạo cạnh tranh bình đẳng!
Theo các chuyên gia kinh tế, việc trốn thuế, chuyển giá là một trong những thủ đoạn phổ biến của nhiều "ông lớn" FDI, ngành thuế cần phải công khai tên tuổi những ông lớn này.