mạng xã hội
-
Đằng sau làn sóng "nhà đầu tư Robinhood" càn quét thế giới, đẩy TTCK toàn cầu thăng hoa
Những nhà đầu tư nhỏ lẻ đang thống trị mọi nơi.
-
Microsoft sẽ mua lại ứng dụng video TikTok?
Bloomberg dẫn nguồn tin thân cận cho biết Microsoft đang tìm kiếm cơ hội thâu tóm TikTok ở thị trường Mỹ. Nếu thành công, thương vụ này sẽ đem đến cho tập đoàn phần mềm Mỹ dịch vụ mạng xã hội thuộc hàng hot nhất hiện nay.
-
Công ty gọi được vốn 11 triệu USD nhờ bán những thứ 'khùng điên'
Đại diện MSCHF không nghĩ công ty như một doanh nghiệp, mà chỉ là "những kẻ làm ra mấy thứ khùng điên được mọi người mua lại".
-
9X khởi nghiệp làm nhang sạch với số vốn 5 triệu đồng
Đặng Hữu Hùng chàng trai 9x sinh ra tại mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió: Xã Tùng Lộc – Huyện Can Lộc – Tĩnh Hà Tĩnh, biến ước mơ thay đổi ngành nhang đang sử dụng hóa chất độc hại thành nhang sạch làm 100% nguyên liệu từ thiên nhiên.
-
Walt Disney bắt đầu tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Walt Disney đã trở thành công ty mới nhất cắt khoản chi tiêu quảng cáo của mình trên Facebook trong thời điểm mạng xã hội khổng lồ này đối mặt với phong trào tẩy chay quảng cáo vì vấn đề xử lý ngôn từ kích động, thù địch.
-
Nhà hàng đóng cửa vô thời hạn, nông dân Mỹ sống trong ác mộng triền miên
Nhiều nông dân Mỹ khi đi giao hàng mới biết các nhà hàng mình thường cung cấp nguyên liệu, thực phẩm nay đã đóng cửa.
-
Thực hư tin đồn hãng nội y Victoria's Secret phá sản
Nhiều dân mạng hiện chia sẻ thông tin thương hiệu nội y nổi tiếng không thể chi trả các khoản nợ và tuyên bố phá sản.
-
Dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh chóng liệu có phải do Facebook?
Mới đây, tỷ phú Bill Gates đã tham dự hội nghị Fast Company Impact Council và đưa ra một số chiến lược để giúp ngăn chặn dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, ông cũng cho rằng một phần nguyên nhân khiến cho dịch bệnh Covid-19 lây lan với tốc độ chóng mặt tại Mỹ là do mạng xã hội Facebook.
-
Starbucks quyết định "đoạn tuyệt" với quảng cáo trên mạng xã hội
Starbucks vừa điền tên mình vào danh sách những nhà quảng cáo lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung.
-
Những thương hiệu lớn nào đang tẩy chay Facebook?
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.