ngân hàng số
-
Ngân hàng số: Thay đổi thói quen người dùng cần sự tiên phong của những “ông lớn”
Ngân hàng số là con đường phát triển tất yếu của các ngân hàng. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất để phát triển ngân hàng số chính là niềm tin, thói quen của khách hàng. Ngoài việc củng cố niềm tin, để thay đổi thói quen của khách hàng cần có những “ông lớn” để tạo ra làn sóng lớn.
-
Ông Trần Hoài Nam: “Vắt tay lên trán, chúng tôi nghĩ cách tạo niềm tin với khách hàng”
Ông Trần Hoài Nam, Giám đốc Ngân hàng Số TPBank cho biết, với một số doanh nghiệp, họ có thể tạo thói quen cho khách hàng bằng cách đưa ra một nguồn lợi ngay lập tức để khách hàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ. Còn với ngân hàng số, tạo niềm tin đối với khách hàng là vô cùng quan trọng. Đồng thời, để thay đổi thói quen người dùng, cần phải có những “ông lớn” tạo ra làn sóng lớn để lôi kéo khách hàng.
-
Vingroup niêm yết bổ sung cổ phiếu và lãnh hạt trung gian thanh toán của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Hôm nay 5/6, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức đăng ký niêm yết thêm 154,3 triệu cổ phiếu với lý do niêm yết bổ sung cổ phiếu phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư chiến lược là Tập đoàn SK (Hàn Quốc). Sự “tham chiến” của tập đoàn xứ sở kim chi này sẽ là một nguồn lực để Vingoup trở thành một tập đoàn một tập đoàn công nghệ - công nghiệp - dịch vụ đẳng cấp quốc tế như tham vọng đặt ra.
-
Tổng giám đốc Moca Trần Thành Nam chấm 5,5 điểm cho hệ sinh thái số của ngân hàng Việt
Trả lời câu hỏi “Hệ sinh thái số của hệ thống ngân hàng Việt Nam đang đứng ở đâu trong thang điểm 10?”, ông Trần Thanh Nam, Tổng giám đốc Moca cho biết: “Nhìn ở góc độ của người làm thanh toán số, tôi chấm 5,5 điểm”.