người nhật bản
-
Nấu, nướng, hấp đều thơm phức, những mặt hàng này của Việt Nam đang vô cùng hút khách tại Nhật Bản
Nhật Bản là thị trường có nhu cầu nhập khẩu và tiêu thụ lớn đối với các sản phẩm nông thủy sản – thực phẩm, bao gồm: Cá và sản phẩm chế biến từ cá, tôm, lươn, thịt và những sản phẩm từ thịt, đậu nành, sản phẩm từ ngũ cốc, rau quả tươi và chế biến, cà phê…
-
Những loại trái cây Việt Nam chưa từng được ăn nhưng nếm thử người Nhật phải tấm tắc khen ngợi
Nhãn nguyên quả đông lạnh, sầu riêng bóc múi đông lạnh và mít tố nữ nguyên trái đông lạnh của Việt Nam không phải người Nhật nào cũng biết đến, nhưng nhiều người Nhật đã phải tấm tắc khen ngợi khi nếm thử, Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản cho biết...
-
"Đá bay" chồng gia trưởng, bà nội trợ 3 con khởi nghiệp với 15 triệu đồng, trở thành chủ công ty doanh thu trăm tỷ
Câu chuyện khởi nghiệp của bà nội trợ 3 con đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ đứng lên tìm lại chỗ đứng cho mình.
-
Nhà sáng lập Seed To Table với 23 năm vì nông nghiệp hữu cơ Việt Nam
Mayu Ino - nhà sáng lập tổ chức Seed to Table (Từ hạt giống đến bàn ăn) đã dành nửa đời mình sát cánh với hành trình giúp đỡ nông dân Việt Nam.
-
Tỷ lệ người tự tử ở Nhật có xu hướng giảm do dịch Covid-19
Nhiều người dành thời gian ở nhà với gia đình, ít người đi làm hơn và năm học bắt đầu muộn được coi là những yếu tố dẫn đến sự sụt giảm này. Vào tháng 4/2020, có 1.455 người tự tử ở Nhật Bản, ít hơn 359 người so với tháng 4/2019.