thị trường bán lẻ
-
Thị trường bán lẻ 9 tháng đạt doanh thu trên 3,5 triệu tỷ đồng
Trong bức tranh tăng trưởng chung của ngành bán lẻ, nhóm vật phẩm có doanh thu cao nhất ở ngành hàng văn hoá, giáo dục; hàng lương thực, thực phẩm.
-
Masan, Thaco, Aeon, Lotte, Central Retail... tranh nhau miếng bánh bán lẻ ở Việt Nam
Các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Masan, Thaco, Kido, Aeon, Lotte và Central Retail vẫn đang miệt mài chạy đua trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Càng về cuối năm là thời gian mua sắm cao điểm, cuộc đua càng dồn dập.
-
Bộ Công Thương đề xuất Thủ tướng cho phép mua bán điện trực tiếp, không qua EVN
Bộ Công Thương vừa có báo cáo Thủ tướng đề xuất việc mua bán điện tái tạo trực tiếp giữa nguồn phát điện với khách hàng sử dụng điện, không qua EVN.
-
Hành trình 7 năm định danh thương hiệu Việt Nam chất lượng cao
All About Hair (AAH) là thương hiệu chuyên về chuỗi các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu tại nhà, đây là một trong số ít thương hiệu chăm sóc tóc do người Việt sáng tạo và xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
-
FPT Shop bắt đầu hành động trước chiến lược "độc quyền" của Thế Giới Di động
Trong cuộc cạnh tranh về thị trường bán lẻ thiết bị di động, Thế Giới Di Động liên tục ký kết hợp tác mở bán "độc quyền" với nhiều hãng smartphone. Trước sự việc này, FPT Shop đã có những động thái để giành lấy thị phần từ đối thủ.
-
Khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban mới lạ, hiện đại
WinCommerce vừa khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng - siêu thị đầu tiên tại khu vực miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
-
Thịt heo ế nhưng giá heo hơi vẫn tăng
Giá heo hơi tăng liên tục trong nửa tháng qua, hiện đã vượt mốc 60.000 đồng/kg dù thị trường thịt heo rất ảm đạm
-
WinMart và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q
-
Bỏ thị trường Campuchia, Thế Giới Di Động sang Indonesia bán điện máy, tham vọng mở 500 cửa hàng
Erablue của Thế Giới Di Động hiện có 5 cửa hàng ở Indonesia tại khu vực Tangerang, Jakarta. Công ty đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng, bằng cách xây dựng 500 cửa hàng trong 5 năm tới.
-
Thị trường bán lẻ nóng hừng hực, thêm một chuỗi mới gia nhập cuộc đua
Thị trường bán lẻ tại TP.HCM đã nóng lại càng thêm nóng hơn khi mới đây, chuỗi siêu thị Square Mart vừa chính thức gia nhập đường đua. CEO Square Mart Trần Kiều cho biết sẽ đi theo phân khúc siêu thị mini, chậm mà chắc tại các khu vực đông dân cư và tiến xa hơn ở các tỉnh thành.