xúc tiến thương mại

  • Làm gì để đưa hàng Việt vào hệ thống bán lẻ nước ngoài?

    Làm gì để đưa hàng Việt vào hệ thống bán lẻ nước ngoài?

    Đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam đã khó và càng khó hơn khi tiếp cận được hệ thống của họ tại nước ngoài. Nhiều doanh nghiệp nản chí, từ bỏ giữa chừng. Song theo đại diện Bộ Công Thương, nếu vào được những hệ thống này, thương hiệu và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường thế giới sẽ ở một vị thế mới.

  • Hàng Việt tìm đường vào thị trường Nam Phi

    Hàng Việt tìm đường vào thị trường Nam Phi

    Vụ Thị trường châu Á - châu Phi tổ chức đoàn xúc tiến thương mại, trưng bày hàng hóa tại siêu thị bán buôn và bán lẻ của Nam Phi từ 8 đến 16/5.