xúc tiến thương mại
-
Xuất hiện một địa chỉ tin cậy bán toàn đặc sản ngon, bổ, chất lượng ở Hà Nội
Điểm tiêu thụ nông sản an toàn thực phẩm của Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NNPTNT) ở 489 Hoàng Quốc Việt đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dùng Thủ đô.
-
Video: Xúc tiến thương mại, đòn bẩy đưa các sản phẩm của mô hình kinh tế tập thể mở rộng thị trường
Chương trình xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp và sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021 – 2025, theo Quyết định 139/QĐ-UBND của UBND TP.HCM đã giúp thị trường ngày càng rộng mở, đón nhận nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng.
-
Hàng trăm sản phẩm đến từ HTX của 28 tỉnh, thành phố trưng bày, giới thiệu tại Thái Nguyên
Hàng trăm sản phẩm nông sản như trà lá sen, thịt héo bò H'Mông, nước mắm lú lâu năm... được trưng bày, giới thiệu tại Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sản phẩm các HTX của 28 tỉnh, thành phố.
-
Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, nông dân Bắc Giang tăng thu nhập
Thực hiện Đề án "Hội Nông dân các cấp là nòng cốt trong tổ chức sản xuất nông nghiệp theo hướng hợp tác, liên kết chuỗi giá trị, xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP", các cấp Hội ND Bắc Giang đã tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ hội viên, nông dân phát triển các sản phẩm OCOP, tăng giá trị nông sản.
-
TP.HCM: Tăng cường xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp
TP.HCM phấn đấu đến cuối năm 2025 đạt trên 90% cơ sở sản xuất tham gia chuỗi sản phẩm được hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, được sử dụng mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc.
-
Sơn La đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm đặc trưng
Là địa phương có nhiều sản phẩm đặc trưng trong lĩnh vực nông nghiệp, Sơn La tích cực quảng bá hình ảnh và tiêu thụ các sản phẩm nông sản.
-
Quảng Nam: Đưa 300 sản phẩm OCOP gắn sao vào TP. Hồ Chí Minh quảng bá
Sự kiện ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, với gần 300 sản phẩm OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam được trưng bày trong khu nhà chung của tỉnh Quảng Nam.
-
VNPAY lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Vượt qua nhiều tiêu chí sàng lọc, kiểm định, đánh giá khắt khe từ Ban tổ chức, giải pháp thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR của VNPAY lần thứ 2 được vinh danh là Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.
-
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
-
Hơn 200 sản phẩm OCOP các tỉnh Bắc Trung Bộ quy tụ tại Hà Tĩnh
Tại hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu năm 2022, hơn 200 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác thuộc 5 tỉnh Bắc Trung Bộ trưng bày tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) góp phần xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.