bán hàng
-
Các kênh thương mại điện tử giúp OCOP House Hội An hướng đến thị trường thế giới
Tuy mới thành lập được hơn một năm, nhưng OCOP House (Nhà OCOP) của nhóm bạn trẻ ở Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã có những khởi đầu thuận lợi với mong muốn đưa nông sản, sản phẩm đặc trưng của miền quê xứ Quảng đến gần hơn với người tiêu dùng và xa hơn là xuất khẩu.
-
Phú Yên: 29 điểm bán, giao hàng trực tuyến, đặt qua điện thoại
Việc này nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm thiết yếu, giúp người dân thuận tiện trong việc mua bán, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.
-
Bí quyết xây dựng đội ngũ bán hàng "vừa khôn vừa ngoan"
Bên cạnh yếu tố thu nhập, còn rất nhiều yếu tố để nhân viên bán hàng quyết định tìm hiểu, ứng tuyển, gắn bó và trung thành với doanh nghiệp.
-
7-Eleven lên kế hoạch bán bảo hiểm nhân thọ
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.
-
“Nhập nhèm” căn hộ thông minh
Việc chưa có quy định cụ thể nên danh xưng “smarthome” - căn hộ thông minh đang bị nhiều chủ đầu tư lợi dụng để đẩy tầm căn hộ.