bảo vệ người tiêu dùng
-
Chính sách hoàn, đổi vé máy bay do dịch COVID-19
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa thông báo một số chính sách mới nhất về hoàn vé hoặc đổi vé máy bay của các hãng hàng không tại Việt Nam do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
-
Triệu hồi gần 3.700 ô tô Mitsubishi Xpander để khắc phục lỗi
Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thu hồi xe ô tô Mitsubishi Xpander để khắc phục lỗi kỹ thuật, thay thế bơm xăng.
-
Bộ Công thương nói gì trước thông tin Heineken không cho đại lí bán Bia Sài Gòn?
Bộ Công thương cho biết đã làm việc với các bên liên quan để thu thập chứng cứ, xem xét theo qui định của pháp luật.
-
Bộ Công Thương cảnh báo khẩn về sản phẩm pate Minh Chay
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân tạm thời không mua, không sử dụng các sản phẩm pate Minh Chay, pate nấm hầu thủ, ruốc nấm Heri vị hảo hạng, muối vừng bát bảo đặc biệt…
-
Nở rộ ứng dụng hoàn tiền mua sắm biến tướng, đa cấp
Nhiều ứng dụng mua sắm hoàn tiền khuyến khích thành viên tạo mạng lưới, chi trả thưởng, giao dịch bằng tiền ảo riêng nhưng tiềm ẩn không ít rủi ro.
-
Cục Cạnh tranh khuyến cáo khách hàng mua căn hộ chung cư Condotel
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đưa ra khuyến cáo, khi chuyển đổi mục đích sử dụng từ căn hộ Condotel sang căn hộ chung cư, chủ đầu tư chỉ được giao kết hợp đồng mua bán với khách hàng khi đã hoàn thành nghĩa vụ đăng ký với cơ quan có thẩm quyền.
-
Dealstreet Asia: Tiki và Sendo đạt thỏa thuận sáp nhập
Nguồn tin liên quan đến thương vụ sáp nhập giữa hai sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki và Sendo cho biết: “Cuộc thảo luận nghiêm túc và các cổ đông đã thống nhất”.
-
Nguồn cung không thiếu sao giá thịt lợn vẫn cao?
Đó là câu hỏi được Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đặt ra cho các ngành khi chủ trì cuộc họp đột xuất của Ban Chỉ đạo điều hành giá của Chính phủ, diễn ra chiều 31.1.
-
Nước sông Đà nhiễm dầu: Tiếng nói của người tiêu dùng quá bé
Đề cập đến câu chuyện vai trò hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng trong vụ việc nguồn nước sông Đà nhiễm dầu, ông Nguyễn Hồng Dương chia sẻ, ở đây "tiếng nói" của người tiêu dùng quá bé, đại diện người tiêu dùng nên đứng lên để phản ánh.