Dịch vụ công
-
Quảng Ninh và 10 sự kiện nổi bật năm 2019
Quảng Ninh vừa công bố 10 sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, quốc phòng - an ninh, đô thị, xã hội, đối ngoại, văn hóa của tỉnh trong năm 2019.
-
Kiên trì điều hành lạm phát dưới 4%
Lựa chọn các kịch bản điều hành giá năm 2020, Ban chỉ đạo của Chính phủ đã thảo luận và dự báo sẽ điều hành lạm phát cho cả năm ở dưới 4%.
-
Chính phủ chọn Ví MoMo là kênh thanh toán điện tử dịch vụ công Quốc gia
Ví Điện tử MoMo được Chính phủ lựa chọn là kênh thanh toán điện tử của Cổng dịch vụ công Quốc gia.
-
Thủ tướng khai trương Cổng dịch vụ công Quốc gia, tiết kiệm 4.200 tỷ đồng
Chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bấm nút khai trương Cổng dịch vụ công Quốc gia, nơi cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến thiết thực cho người dân như đổi giấy phép lái xe; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế; cấp điện... và tiết kiệm hơn 4.200 tỷ đồng mỗi năm.
-
Cổng Dịch vụ công quốc gia: Tiết kiệm 4.222 tỷ đồng/năm
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, Cổng Dịch vụ công quốc gia khai trương ngày 9/12/2019. Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì buổi lễ khai trương.
-
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói về việc Nhật Cường xây dựng dịch vụ công
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung một lần nữa nhắc đến các vấn đề liên quan đến Công ty Nhật Cường tại phiên thảo luận tổ của HĐND TP.Hà Nội chiều 3/12.
-
Ông Nguyễn Đức Chung nói gì việc Nhật Cường thực hiện dịch vụ công?
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có những phát biểu về Công ty Nhật Cường khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
-
Quảng Ninh: Đẩy mạnh thực hiện thanh toán dịch vụ công qua ngân hàng
Đến năm 2020, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu thực hiện thanh toán các dịch vụ công qua ngân hàng đạt từ 80-100%.
-
Nước sông Đà bị ô nhiễm, giật mình với hợp đồng mua nước
Theo Luật sư Nguyễn Tiến Lập, cuộc khủng hoảng nước sạch sông Đà bị ô nhiễm vừa qua dấy lên hồi chuông cảnh báo về việc thiếu hành lang pháp lý đối với các dịch vụ công. Việc bảo vệ quyền, lợi ích cơ bản của người dân về sức khỏe, chất lượng dịch vụ chỉ nằm trên lý thuyết.
-
TP HCM: Gần 99% người dân hài lòng với các dịch vụ hành chính về an toàn thực phẩm
Ban Quản lý an toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức với dịch vụ hành chính công trong 9 tháng đầu năm 2019.