doanh nghiệp niêm yết
-
Hơn 100 cổ phiếu trên sàn không có người mua bán
Gần một nửa cổ phiếu niêm yết trên HoSE và HNX cùng khoảng 2/3 mã trên UPCoM có thanh khoản bình quân dưới 10.000 đơn vị/phiên. Trong đó, 142 mã thậm chí không có giao dịch.
-
‘Thị trường bất động sản không khủng hoảng vì Covid-19’
Nhiều chuyên gia cho rằng Covid-19 chỉ làm trầm trọng thêm một số vấn đề của thị trường từ trước như pháp lý chứ không tới mức gây khủng hoảng.
-
Tốc độ giảm lợi nhuận của doanh nghiệp chậm lại
Lợi nhuận quý II của các doanh nghiệp niêm yết đã giảm chậm lại đáng kể so với quý I, nhưng không nhờ hoạt động kinh doanh cốt lõi.
-
“Nóng” cổ phiếu chuyển sàn
Các cổ phiếu có thông tin sẽ chuyển sang giao dịch trên sàn HOSE có dấu hiệu bứt phá về giá so với thị trường chung.
-
Doanh nghiệp nặng gánh lãi vay
Lãi suất huy động tại nhiều ngân hàng có xu hướng giảm từ đầu tháng 8, ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước hạ lãi suất điều hành, nhưng lãi suất cho vay chưa giảm và nhiều doanh nghiệp vẫn đang khát vốn.
-
Thị trường chứng khoán 13/8: Cảnh giác cao
Thị trường chứng khoán 13/8 đối diện không ít khó khăn khi chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư hãy cảnh giác cao và hạn chế giao dịch, có thể hạ tỉ trọng danh mục đầu tư để phòng chống các rủi ro có thể xảy ra trong tương lai gần.
-
Thị trường chứng khoán hôm nay 12/8: Dòng tiền luân phiên
Thị trường chứng khoán hôm nay 12/8 vẫn sẽ có sự phân hóa mạnh theo từng câu chuyện riêng lẻ của các doanh nghiệp niêm yết. Dòng tiền sẽ có sự luân phiên dịch chuyển vào các nhóm cổ phiếu để tìm kiếm lợi nhuận.
-
Thị trường chứng khoán 11/8: Áp sát vùng rủi ro cao
Sau chuỗi ngày tích cực thì bắt đầu xuất hiện áp lực chốt lãi trên toàn thị trường chứng khoán 11/8 khi các chỉ số đang áp sát vùng rủi ro cao
-
Thị trường chứng khoán 10/8: Nhà đầu tư bị "chia rẽ"
Thị trường chứng khoán 10/8 bị "chia rẽ" bởi những dự báo khác nhau của giới chuyên gia. Trong khi có ý kiến cho rằng VN-Index sẽ điều chỉnh thì vẫn còn quan điểm tin rằng dư địa tăng điểm vẫn còn.
-
Khó khăn bủa vây ngành phụ trợ hàng không
Sau ngành hàng không, ngành phụ trợ hàng không là nhóm ngành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.