đội vốn
-
Dự án đường 345 tỷ đồng được điều chỉnh đội vốn: Thừa Thiên Huế lý giải thế nào?
Tổng mức đầu tư Dự án đường Phú Mỹ - Thuận An ở Thừa Thiên Huế được điều chỉnh tăng thêm gần 27 tỷ đồng, từ 345 tỷ lên gần 372 tỷ đồng.
-
DN "than" đói vốn, buộc bán mình cho nước ngoài: Thủ tướng yêu cầu Thống đốc làm rõ thông tin
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có 2 công văn yêu cầu Thống đốc Ngân hàng Nhà nước làm rõ một số thông tin phản ánh có nội dung về việc đói vốn, nhiều doanh nghiệp buộc phải bán cho nước ngoài để giải vây và thông tin ngân hàng rao bán nợ, tài sản đảm bảo.
-
Nợ vay của doanh nghiệp bất động sản tăng mạnh do đói vốn
Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đang gồng mình gánh những khoản vay ở các tổ chức tín dụng để duy trì hoạt động.Thậm chí, nhiều doanh nghiệp còn tăng cường phát hành trái phiếu để xoay dòng tiền.
-
Đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo đội vốn khủng, chậm 12 năm
Tuyến đường sắt đô thị số 2 TP.Hà Nội, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo hiện đội vốn lên khoảng 16.000 tỉ đồng và dự kiến chậm tiến độ 12 năm.
-
Đường sắt Cát Linh – Hà Đông: Vốn chồng vốn vẫn chậm tiến độ
Câu chuyện đội vốn, chậm tiến độ của dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã không còn quá xa lạ với người dân thủ đô. Cho tới nay, dự án này vẫn chưa được đưa vào hoạt động mặc dù đã qua rất nhiều lời hứa hẹn, số vốn bị đội đã lên tới hơn 200%.
-
“Đói” nguồn vốn, doanh nghiệp địa ốc thêm lao đao vì siết tín dụng
Nguồn lực tài chính cho thị trường bất động sản còn thấp, chủ yếu dùng vốn tín dụng ngân hàng và ứng trước của khách hàng, hiện chưa có nguồn vốn dài hạn, ổn định cho thị trường. Trong khi nguồn vốn thay thế không dễ tìm thì doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt với rủi ro khi nguồn vốn tín dụng.
-
‘Đa số các dự án đội vốn rơi vào các dự án đường sắt đô thị’
Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trong buổi chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XIV vừa diễn ra vào ngày hôm qua.
-
"Nóng" vấn đề BOT, dự án chậm tiến độ, đội vốn, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói gì
Hôm nay, ngày 5/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ trả lời chất vấn trực tiếp tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XIV về những vấn đề nóng của ngành giao thông đã xảy ra trong thời gian qua. Đặc biệt, những vấn đề liên quan đến trạm thu phí BOT, những dự án ODA đội vốn, chậm tiến độ