giới thiệu sản phẩm
-
Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam: Kết nối sản phẩm ba miền
Với phương châm “kết nối sản phẩm ba miền”, việc đưa vào hoạt động Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam sẽ góp phần tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm.
-
Người "chắp cánh" món quê Việt... "xuất ngoại"!
Từ một "tín đồ" của mắm tép, người phụ nữ sinh năm 1979 ở thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) đã nâng tầm món quê này thành một "đặc sản"… mắm tép chưng thịt PTK. Sản phẩm đã và đang tạo nên cơn sốt trong bữa cơm mỗi gia đình Việt và các Kiều bào ở nhiều nơi trên thế giới...
-
Doanh nghiệp nước ngoài lùng tìm nhà cung ứng ống hút từ bột gạo có xuất xứ Việt Nam
Một nhà nhập khẩu của Bỉ có nhu cầu tìm nhà cung ứng ống hút từ bột gạo có xuất xứ Việt Nam để cung ứng vào các siêu thị của Bỉ, theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Bỉ.
-
Cô gái xứ Quảng làm nên thương hiệu từ nước miếng chim
Từ công việc cộng tác viên bán yến, chị Lê Viết Bình Phương (phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đã xây dựng nên thương hiệu yến sào cho riêng mình. Yến sào Phương House ra đời khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Phương và “trái ngọt” từ thiên nhiên đã mang thương hiệu Yến sào Phương House vươn xa.
-
Lâm Đồng: Ban hành quy chế tạm thời về du lịch canh nông
Tỉnh Lâm Đồng đã ban hành quy chế tạm thời về đầu tư và quản lý hoạt động kinh doanh du lịch canh nông trên địa bàn.
-
Công bố điểm du lịch cộng đồng thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm
Ngày 24/10, Lạng Sơn tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh công nhận Điểm du lịch cộng đồng Yên Thịnh, Hữu Liên và giới thiệu sản phẩm du lịch Leo núi thể thao xã Yên Thịnh.
-
EMoS Wyld - Mẫu xe mang phong cách chopper có giá 2.200 USD
Hãng xe máy điện Australia, Electric Mobility Solutions (EMoS) gần đây đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên Wyld với ngoại hình theo phong cách chopper. Giá bán của xe sẽ rơi vào khoảng 2.200 USD.
-
Một năm ra Hà Nội, doanh thu Phúc Long tăng gần 65%
Phúc Long thu hẹp khoảng cách với Starbucks và The Coffee House sau một năm mở rộng thị trường ra Hà Nội.
-
Hệ lụy khi ngân hàng ồ ạt bán chéo bảo hiểm
Các chuyên gia cho rằng việc ngân hàng bán bảo hiểm nhưng “ngó lơ” nhu cầu thực sự của khách sẽ để lại nhiều hệ lụy cho thị trường.
-
Khởi nghiệp từ “tay trắng”
Khởi nghiệp từ “tay trắng”, đến nay, anh Lê Văn Khởi (sinh năm 1977) - chủ xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất ở thôn Đồng Sình, xã Phú Nhuận (Như Thanh) trở thành tấm gương nông dân tiêu biểu trong phát triển kinh tế ở địa phương.