gói dịch vụ
-
Vụ MobiFone "sập mạng", xin lỗi bằng "7,5 GB data": Khách hàng ảnh hưởng có thể khiếu nại, khởi kiện bồi thường?
Theo luật sư, việc nhà mạng MobiFone mất kết nối dẫn đến người không thể thực hiện cuộc gọi cũng như kết nối mạng 3G, 4G, khách hàng của MobiFone có thể yêu cầu nhà mạng bồi thường.
-
Từ chối gói massage, đấm lưng giá 200 ngàn, bị hành hung, đòi 4 triệu đồng cho 2 cốc cà phê
2 nam thanh niên vào quán ven đường ở Bắc Giang uống cà phê, sau khi "gạ" khách gói dịch vụ massage, đấm lưng giá 200 ngàn đồng/lượt/người không thành, nhóm người ở quán đã hành hung, bắt 2 thanh niên phải trả tiền cà phê 2 triệu đồng/cốc.
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ vào cuộc vụ VTVCab
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, trường hợp VTVcab có vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục sẽ xử lý đầy đủ theo quy định của pháp luật.