JETRO Hà Nội
-
Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm ở Việt Nam
Trưởng đại diện JETRO tại Hà Nội, ông Takeo Nakajima cho biết, có 13 doanh nghiệp lớn và 7 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản đều là doanh nghiệp sản xuất có nguyện vọng nội địa hóa sản phẩm tại Việt Nam.
-
Đại diện JETRO Hà Nội: "Trong dài hạn, Việt Nam tiếp tục là điểm đến đầu tư nhiều triển vọng"
Theo ông Takeo Nakajima, Trưởng đại diện JETRO Hà Nội, đầu tư từ Nhật Bản sang Việt Nam trong thời gian vừa qua đã bị sụt giảm phần lớn là do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, trong dài hạn thì Việt Nam sẽ vẫn là điểm đến đầu tư nhiều triển vọng.