kênh phân phối
-
VietinBank xây dựng chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2023- 2025, tầm nhìn 2030
Với vị thế là Ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ đạo dẫn dắt thị trường, VietinBank luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ người dân và doanh nghiệp.
-
Sửa Nghị định về xăng dầu: Chuyên gia, doanh nghiệp nói "sửa như không sửa"
Sau khi Bộ Công Thương đưa ra các phương án nhằm tháo gỡ cho thị trường xăng dầu, nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đã lên tiếng, trong đó có người không đồng tình về các phương án mà Bộ đưa ra.
-
Bún, miến, mỳ, gia vị, nước chấm hết veo sau khi được bày bán
Ngay trong ngày khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan (từ ngày 21/10), các sản phẩm từ Việt Nam được bày bán tại đây đã vơi đi nhanh chóng trên các kệ hàng như bún, miến khô, mì ăn liền, gạo, nước chấm, nước dừa, vải đóng lon, các loại gia vị, các loại bánh kẹo...
-
Nhập khẩu thủy sản vào Nhật Bản: Các kênh phân phối mới
Thương mại thủy sản tại Nhật Bản đang có xu hướng tập trung hơn do mô hình phân phối trực tiếp, bỏ qua các cấp trung gian như thương lái tại cảng hoặc nhà bán buôn tập trung.
-
Hành trình đưa nước rửa tay đi Mỹ của ông chủ Mỹ Hảo
Ở Mỹ, các con kiếm cả tháng không mua được nước rửa tay còn ở Việt Nam, ông Lương Vạn Vinh ngày nào cũng ngóng trông giấy chứng nhận FDA.
-
Ford: 'Covid-19 sẽ thay đổi cách bán ôtô mãi mãi'
Hãng xe Mỹ tin rằng Covid-19 sẽ buộc ngành công nghiệp ôtô hướng tới kênh phân phối trực tuyến thay vì bán hàng trực tiếp như hiện nay.