người tiêu dùng
-
Quảng Nam: Đưa sản phẩm OCOP vào giỏ quà
Quảng Nam đang chọn các sản phẩm OCOP làm quà tặng không những vì mục đích quảng bá sản phẩm của địa phương mà còn kích cầu cho sản phẩm của chính người dân địa bàn sản xuất ra, bên cạnh đó còn gắn kết chặt chẽ để trở thành sản phẩm du lịch nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.
-
Các DN sản xuất hàng xuất khẩu cần biết 4 chất mới đang được châu Âu cảnh báo
4 hoá chất nguy hiểm vừa được thêm vào danh sách các chất được quan tâm cao của Cơ quan Hoá chất châu Âu (ECHA).
-
Ngành FMCG đang khát nhân sự?
Do người tiêu dùng chuyển sang hành vi tiêu dùng mới trên kênh hiện đại và kênh kỹ thuật số nên các doanh nghiệp phải tìm các giải pháp đảm bảo hàng hóa được chuyển tới tay người tiêu dùng một cách nhanh và an toàn nhất.
-
Biến nông sản “bỏ đi” thành tinh dầu cao cấp
Từ lá tràm, lá sả, vỏ bưởi, vỏ cam,… vốn bỏ đi, kỹ sư Võ Bửu Lợi đã tạo ra tinh dầu cao cấp bán “cháy hàng” những ngày cao điểm dịch
-
Lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam tới người tiêu dùng Pháp
Tập đoàn bán lẻ Carrefour Pháp đã lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ Tết Nguyên đán 2022 trên chuỗi các đại siêu thị của mình tại Pháp, nhằm quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng Pháp về văn hóa Tết và ẩm thực Việt Nam.
-
Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam: Kết nối sản phẩm ba miền
Với phương châm “kết nối sản phẩm ba miền”, việc đưa vào hoạt động Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam sẽ góp phần tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm.
-
Quảng Nam: Bưởi trụ lông Đại Bình trên hành trình vươn xa
Làng Đại Bình (xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) được biết đến với mỹ danh “miệt vườn Nam Bộ” thu nhỏ trong lòng xứ Quảng.
-
Từ 0 giờ đêm nay (3/12), 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, giảm giá sâu độc quyền đến 100%
Từ 0 giờ đêm hôm nay (3/12) 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu.
-
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, đạt 56 tỷ USD năm 2026
Theo báo cáo hàng năm của SYNC Đông Nam Á thuộc Facebook và Bain & Company, Việt Nam dự kiến sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026, với tổng giá trị hàng hóa thương mại điện tử (GMV) đạt 56 tỷ USD, gấp 4,5 lần giá trị ước tính vào năm 2021.
-
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”
Vừa qua, tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất", Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất.