nhà ga
-
Một gói thầu tại dự án sân bay Long Thành được giám sát đấu thầu
Bộ GTVT vừa đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì và tổ chức, triển khai công tác giám sát, rà soát hoạt động đấu thầu của dự án Cảng hàng không quốc tế, sân bay Long Thành.
-
Đường sắt Hà Nội báo doanh thu hơn 1.760 tỷ đồng và lãi "khủng"
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội vừa công bố báo cáo tài chính ghi nhận doanh thu 9 tháng năm 2022 đạt hơn 1.760 tỷ đồng, vượt 37% so với cùng kỳ 2021.
-
Đề xuất xã hội hoá dự án nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không Đồng Hới
UBND tỉnh Quảng Bình vừa đề xuất tới Bộ GTVT về việc triển khai dự án Nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không Đồng Hới bằng hình thức xã hội hoá.
-
Gói thầu san nền, thoát nước sân bay Long Thành gặp khó khăn
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa thông tin về tiến độ dự án sân bay Long Thành đang được đẩy mạnh thi công và nêu ra khó khăn của một số gói thầu tại dự án này.
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đề nghị lắp thu phí không dừng tại sân bay
Bộ GTVT vừa thông báo Kết luận của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tại cuộc họp về chậm chuyến, hủy chuyến bay của các hãng hàng không trong nước.
-
Bộ GTVT đồng thuận giảm giá vé máy bay, xe khách với người cao tuổi
Bộ Giao thông Vận tải vừa đồng thuận với ý kiến của cử tri TP.Hồ Chí Minh về việc nghiên cứu bổ sung thêm ưu đãi cho người cao tuổi khi đi ôtô đường dài.
-
Đường sắt Nhổn - ga Hà Nội cần thêm 447 nhân sự phục vụ khai thác vận hành
Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro) đang tổ chức tuyển dụng tổng số 447 nhân sự làm việc tại các bộ phận phục vụ khai thác vận hành tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
-
Hàng nông sản sang Trung Quốc bằng đường sắt như thế nào?
Để tháo gỡ khó khăn cho các xe chở hàng nông sản ùn ứ tại các cửa khẩu sang Trung Quốc, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu phải có giải pháp thúc đẩy vận tải hàng hóa từ phía Nam, cũng như hàng xuất đi châu Âu bằng đường sắt.
-
Sân bay Cát Bi sẽ được mở rộng nâng công suất đón khách
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Cát Bi định hướng đến năm 2025, nghiên cứu mở rộng nhà ga, nâng công suất đón khách.
-
Vì sao cần phát triển ga đường sắt kết hợp trung tâm thương mại?
Tổng công ty đường sắt Việt Nam đang đề xuất giao toàn bộ 297 khu ga đường sắt theo phương thức tính thành vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (DN) để tự chủ trong đầu tư, khai thác.