phát triển thương hiệu
-
Thấy gì từ cú bắt tay của hai “đại gia” bất động sản Việt Nam và Nhật Bản?
Sự hợp tác của Vinhomes và SAMTY Corporation (Nhật Bản) là dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản Việt ngày càng xuất hiện những điểm nóng hút dòng vốn ngoại, cùng với những doanh nghiệp bản địa đủ tâm và tầm để làm những sản phẩm ở đẳng cấp quốc tế.
-
Vượt khó ngoạn mục, Supe Lâm Thao sản xuất hơn 4.500 tấn phân bón
Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thiên tai lũ lụt, lại chịu sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm phân bón cùng loại, song nhờ nỗ lực thực hiện các chiến lược kinh doanh bài bản, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã dần hóa giải những khó khăn thách thức, ổn định sản xuất.
-
Techcombank - thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020
Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm.
-
Lotte Corporation bán thành công 44,03% vốn tại Bibica
Lotte Corporation vừa thoái toàn bộ vốn tại Công ty cổ phần Bibica (HOSE: BBC).
-
Lạng Sơn: Kết nối, hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu nông sản
Vừa qua, Công ty Redsun và tỉnh Lạng Sơn đã ký kết về hỗ trợ, hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn qua đó góp phần phát triển nền nông nghiệp của tỉnh theo hướng bền vững.
-
Hà Nội: Ống hút "độc nhất vô nhị" làm từ rau, củ quả, mỗi ngày bán 3 vạn ống, rán lên thành snack giòn tan
Với việc có thêm 42 sản phẩm được chấm điểm OCOP 3 sao trở lên, huyện Đông Anh đã trở thành địa phương có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất Hà Nội.
-
Phân bón Phú Mỹ tiếp tục là "Thương hiệu quốc gia" lần thứ 4 liên tiếp
Vào tối 25/11 tại Hà Nội, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
-
Hà Nội: Bàn giải pháp giúp nông dân phát triển mỗi xã, phường 1 sản phẩm-OCOP
Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân (ND) TP.Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm nông sản Thủ đô. Đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất sản phẩm OCOP, góp phần tăng giá trị hàng hóa, nâng cao thu nhập cho người dân.
-
PNJ đạt thương hiệu Quốc gia 12 năm liên tiếp
Trong buổi lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tổ chức tối ngày 25/11 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vừa qua, PNJ đã chính thức đánh dấu 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.
-
Quạt điện Vinawind nhận giải thưởng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020"
Ngày 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) Việt Nam năm 2020, sản phẩm quạt điện Vinawind của Công ty điện cơ Thống Nhất đã vinh dự nằm trong 124 doanh nghiệp được nhận giải thưởng uy tín này.