quảng bá thương hiệu
-
Cách hay để xúc tiến tiêu thụ nông sản
Sự nhanh nhạy, linh hoạt của địa phương sẽ tạo lập được vị thế, củng cố thương hiệu và đầu ra nông sản đặc sản
-
GS Võ Tòng Xuân: Gạo ST25 được quốc tế công nhận ngon nhất thế giới nhưng vì sao ít người biết?
Theo GS Võ Tòng Xuân, để xây dựng được gạo trở thành thương hiệu mạnh để khi "nói đến gạo, người ta sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam" còn rất nhiều việc phải làm.
-
Thời của KOLs
Các ngôi sao trong lĩnh vực giải trí (celeb) giờ đây không còn là đại diện duy nhất của các thương hiệu.
-
“Đỏ đen” công khai ở Hội chợ Xuân Quảng Nam 2023
Công ty CP Truyền thông quốc tế Nam Việt Galaxy xác nhận, tối 5/1, tại Hội chợ Xuân Quảng Nam 2023 khu trò chơi trúng thưởng có một gian hàng tổ chức trò chơi trúng thưởng bằng cách ăn tiền, đó là trò chơi bắn súng trúng trưởng tiền.
-
Làng nghề nồi đất cổ ở xứ Nghệ có cách quảng bá siêu độc, lạ, khiến mạng xã hội "dậy sóng"
Trải qua nhiều đời, đến nay nghề làm nồi đất ở xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có. Nồi đất Trù Sơn được người dân khắp nơi biết đến nhờ vào cách quảng bá siêu độc, lạ vào dịp Giáng sinh khiến mạng xã hội dậy sóng.
-
Sôi nổi sản phẩm OCOP ở Bình Định
Nhiều năm qua, Chương trình “Mỗi xã 1 sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Bình Định diễn ra rất sôi động, nhiều sản phẩm nông nghiệp, truyền thống được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
-
Thị trường quà Tết cạnh tranh nhộn nhịp
Các nhà sản xuất, phân phối đang tấp nập chào hàng suất quà Tết số lượng lớn với mức chiết khấu hấp dẫn, có nơi lên đến 35%.
-
Hơn 200 sản phẩm OCOP các tỉnh Bắc Trung Bộ quy tụ tại Hà Tĩnh
Tại hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu năm 2022, hơn 200 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác thuộc 5 tỉnh Bắc Trung Bộ trưng bày tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) góp phần xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Loại nông sản thế mạnh của Việt Nam lại đổ bộ trên kệ 253 đại siêu thị ở Pháp
Sản phẩm gạo Việt tiếp tục đổ bộ 253 đại siêu thị và hơn 3.000 siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn nước Pháp thuộc hệ thống phân phối Carrefour.
-
Đồng Tháp: ‘Củ ấu Long Hưng’ được UBND huyện Lấp Vò công bố nhãn hiệu chứng nhận
UBND huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) vừa tổ chức lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Củ ấu Long Hưng”. Từ lâu, củ ấu là cây trồng thủy sinh được nông dân ở xã Long Hưng B, huyện Lấp Vò canh tác.