rau quả tươi
-
30 doanh nghiệp Nhật Bản tìm cơ hội mua nông thủy sản Việt Nam
Những mặt hàng Nhật Bản có nhu cầu nhập khẩu nhiều hiện nay là cá và sản phẩm chế biến từ cá, tôm, lươn, thịt và những sản phẩm từ thịt, đậu nành, sản phẩm từ ngũ cốc, rau quả tươi và chế biến, cà phê…
-
Nấu, nướng, hấp đều thơm phức, những mặt hàng này của Việt Nam đang vô cùng hút khách tại Nhật Bản
Nhật Bản là thị trường có nhu cầu nhập khẩu và tiêu thụ lớn đối với các sản phẩm nông thủy sản – thực phẩm, bao gồm: Cá và sản phẩm chế biến từ cá, tôm, lươn, thịt và những sản phẩm từ thịt, đậu nành, sản phẩm từ ngũ cốc, rau quả tươi và chế biến, cà phê…
-
Xuất khẩu rau quả Việt sang Trung Quốc khó khăn, còn thị trường này thì dư địa vô biên
Năm 2022, thị trường sản phẩm rau quả tươi của EU sẽ tăng thêm 15 triệu tấn/năm, nếu người tiêu dùng EU thực hiện chế độ ăn với rau quả đạt mức khuyến nghị tối thiểu của WHO là 400 gr/người/ngày. Và cơ hội xuất khẩu rau quả của Việt Nam vào EU là "vô biên"...
-
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc vì khó mà "ló" khôn
Trong khi xuất khẩu hàng rau quả tươi sang Trung Quốc gặp khó khăn, doanh nghiệp ngành rau quả của Việt Nam đã chuyển dịch mạnh sang xuất khẩu sản phẩm rau quả chế biến...
-
Mỹ giảm mạnh nhập khẩu mặt hàng này của Trung Quốc và chuyển sang tăng mua của Việt Nam
Mỹ giảm mạnh nhập khẩu hàng rau quả chế biến từ thị trường Trung Quốc và chuyển sang tăng mua của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng của Mỹ trong nhập khẩu hàng rau quả chế biến từ Việt Nam ở mức cao, cho thấy các sản phẩm rau quả chế biến của Việt Nam đang dần đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng Mỹ.