Tập đoàn Đèo Cả
-
Cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn: Chốt mục tiêu thông hầm 617 tỷ trước 4 tháng
Đại diện nhà thầu thi công hầm số 2, cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn xác nhận, đã đặt mục tiêu đến cuối năm nay 2023, sẽ thông hầm số 2 trước thời hạn 4 tháng so với kế hoạch.
-
Cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn: Hầm đã được thi công vào sâu gần 300m sau khoảng 90 ngày
Trước tiến độ thi công các hạng mục hầm của dự án cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, được duy trì 24/24, vì vậy dù khởi công mới khoảng 90 ngày, có vị trí làm vào sâu bên trong gần 300m.
-
Tập đoàn Đèo Cả muốn đầu tư cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 2
Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả vừa đề xuất Bộ GTVT về việc thực hiện đầu tư giai đoạn 2 đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận theo phương thức PPP.
-
Kiểm tra hiện trường rừng Kfw6 bị chặt phá trái phép để Tập đoàn Đèo Cả mở đường
Sáng 1/6, cùng lực lượng chức năng khác, Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi, đã kiểm tra hiện trường khu vực rừng dự án Kfw6, nằm trên địa bàn xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ, đã bị chặt phá trái phép 7.541 m2, để Tập đoàn Đèo Cả mở đường, gây xôn xao dư luận.
-
Quảng Ngãi: Sẽ làm việc với Tập đoàn Đèo Cả về hơn 7.500 m2 rừng Kfw6 bị hạ trái phép
Kiểm lâm TX.Đức Phổ xác định, tuyến đường mà DEOCA GROUP đã mở, trên phần diện tích rừng bị phá trái phép khoảng 7.541 m2, nằm ở khoảnh 8, tiểu khu 334 của dự án Kfw6, xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ.
-
Khiêm tốn số lượng phương tiện, thiết bị trên công trường 14.500 tỷ cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi
Đến thời điểm này đã hơn 2 tháng kể từ khi khởi công, thế nhưng tại buổi đi thực tế với báo chí cách đây chưa đến 1 tuần, Deoca group, đơn vị trúng thầu cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi cho biết, hiện trên công trường có gần 100 phương tiện, thiết bị với khoảng 400 công nhân đang làm việc.
-
Đèo Cả than vướng, kể khó trong thi công cao tốc Bắc – Nam đoạn Quảng Ngãi
Xác nhận Quảng Ngãi đứng “tốp đầu” các tỉnh, thành giải phóng và bàn giao mặt bằng, thế nhưng theo Deoca Group, diện tích mặt bằng bàn giao “xôi đỗ”; đường công vụ, mỏ đất cung cấp tại nhiều nơi hiện vẫn còn vướng….nên việc tập trung phương tiện, đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc Bắc – Nam, đoạn đi qua tỉnh này, gặp nhiều khó khăn.
-
Cao tốc Bắc - Nam đoạn Quảng Ngãi: Khởi công hơn 2 tháng nhưng “động” chưa nhiều
Qua quan sát của PV Etime tại hiện trường 3 điểm thi công của dự án cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, sau hơn 2 tháng khởi công, khối lượng thực hiện và phương tiện tập trung thi công khá khiêm tốn, so với qui mô của dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 14.500 tỷ đồng của đoạn này.
-
Loạt "ông lớn BOT" cầu cứu vì dự án BOT vỡ phương án tài chính
Đến nay, một số trạm thu phí BOT vẫn bị "tê liệt" do phản ứng của người dân dù dự án được nhà đầu tư thực hiện theo đúng quy định hợp đồng được ký kết, khiến "ông lớn BOT" cầu cứu vì dự án BOT vỡ phương án tài chính.
-
Đề xuất 3 phương án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
Bộ GTVT vừa ban hành Thông báo số 352/TB – BGTVT thông báo kết luận của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể tại cuộc họp trực tuyến hôm 25/8 về đề xuất đầu tư giai đoạn 2 tuyến đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận.