thị trường tiêu thụ
-
4 sản phẩm của Khánh Hòa được chọn vào thị trường siêu thị Tứ Sơn
Siêu thị Tứ Sơn đã chọn 4 mặt hàng của Khánh Hòa gồm: Nước yến, rong nho, muối chấm và trầm hương. Sắp tới, các bên sẽ đàm phán cụ thể về giá bán sản phẩm, sản lượng, các tiêu chuẩn,...
-
Trung Quốc sắp vượt Mỹ trở thành thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới
Chính phủ Trung Quốc đang tin tưởng rằng thị trường hàng tiêu dùng nước này sẽ sớm vượt Mỹ trở thành thị trường lớn nhất thế giới.
-
Cá tra Việt: Giá giảm nhưng vẫn còn cơ hội "vực dậy"
Từ cuối tháng 3/2020 đến nay, giá cá tra giảm mạnh tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Tuy nhiên những triển vọng xuất khẩu sản phẩm cá tra giá cao vẫn rất "sáng cửa" khi những cơ hội vẫn còn phía trước.
-
Dịch Covid-19: Sản xuất và xuất nhập khẩu nông nghiệp bị ảnh hưởng
Dịch tả lợn châu Phi; hạn hán, xâm nhập mặn tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long; dịch cúm gia cầm có nguy cơ bùng phát và dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tác động tiêu cực tới hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu sản phẩm nông sản.
-
Hải sản ở Quảng Ninh "bí" đầu ra vì dịch Covid-19
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các loại hải sản đều bị ứ đọng, tỉnh Quảng Ninh đã tìm giải pháp giúp bà con tiêu thụ sản phẩm.
-
VietinBank giảm lãi suất, miễn nhiều loại phí, giãn nợ kịp thời cho hàng nghìn khách hàng
Theo đánh giá bước đầu, tổng dư nợ của các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 là 104.970 tỷ đồng, chiếm 11,39% tổng dư nợ toàn hệ thống VietinBank. Dư nợ VietinBank đang xem xét cơ cấu lại nợ là gần 20.000 tỷ đồng và xem xét miễn giảm lãi là hơn 26.800 tỷ đồng.
-
Giá cá tra thấp nhất trong 10 năm qua, người nuôi thua lỗ
Giá cá tra hiện thấp nhất trong 10 năm qua, người nuôi đang lỗ từ 3.500-5.000 đồng/kg. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới thị trường tiêu thụ cũng tác động đến tâm lý chờ đợi để thả nuôi mới.
-
Giữa "bão Corona": Samsung nếm "trái đắng" đầu tiên
Khi dịch viêm đường hô hấp cấp do Corona ngày càng lan rộng từ Trung Quốc tới Hàn Quốc, Nhật Bản, trong ngành điện tử Việt Nam, Samsung là "ông lớn" đầu tiên nếm "trái đắng".
-
Doanh nghiệp nông sản hạn chế tác động của dịch Covid-19
Nghiên cứu chế biến sâu sản phẩm sau thu hoạch để gia tăng giá trị nông sản của Việt Nam qua đó mới ổn định được thị trường tiêu thụ.
-
Xuất khẩu rau quả Việt Nam: Cơ hội từ các thị trường mới
Năm 2018, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 3,8 tỷ USD (tăng 8,8% so với cùng kỳ) với thị trường tiêu thụ rộng khắp 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, trong 10 tháng đầu năm 2019, kim ngạch xuất khẩu đạt 3,1 tỷ USD, giảm nhẹ 4,4% so với cùng kỳ năm 2018.