thương hiệu quốc gia
-
Doanh nghiệp Việt chinh phục thế giới: Thành công đến từ "dám chơi, chịu chơi"!
Ý chí, khát vọng và "dám chơi, chịu chơi", gắn với đó là quá trình nỗ lực học hỏi, kết nối và phải chấp nhận cạnh tranh – đó là những yếu tố giúp doanh nghiệp Việt thành công khi vươn ra biển lớn, làm thay đổi cách nhìn của thế giới đối với Việt Nam.
-
FVG Travel được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2023
Công ty Cổ phần Tập đoàn FVG Travel – đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2023, vừa được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh.
-
5 sản phẩm của công ty Long Hải tiếp tục nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022
Công ty TNHH Long Hải được thành lập ngày 27/9/2000. Long Hải là Doanh nghiệp tiên phong trong khai thác, chế biến các dòng sản phẩm thạch rau câu từ nguồn nguyên liệu là cây rong sụn, kết hợp với hương vị hoa quả nhiệt đới bốn mùa của Việt Nam.
-
Đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia và phát triển hơn trên "bản đồ" thế giới
Mới đây, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024" tại TP Hồ Chí Minh.
-
Thạch rau câu Long Hải ngon, an toàn và hấp dẫn vì điều này
Với mục tiêu làm ra sản phẩm với thông điệp "Khoáng chất tự nhiên từ rong biển", Long Hải đã tiên phong trong việc đưa rong biển trở thành đặc sản của thạch Việt và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thạch rau câu và các sản phẩm có nguyên liệu chính từ cây rong sụn tại Việt Nam và khu vực.
-
Phân bón Cà Mau nhận giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2020
Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa vinh dự nhận giải Vàng chất lượng quốc gia với bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau đáp ứng tiêu chuẩn.
-
Nguyễn Văn Thành- Vị doanh nhân “hô biến” rong biển thành sản phẩm mang thương hiệu quốc gia (bài 3)
Ngay từ ngày đầu thành lập cho đến suốt chặng đường 20 năm đã qua của mình, doanh nhân Nguyễn Văn Thành- ông chủ của Thạch rau câu Long Hải đã ý thức được rằng muốn doanh nghiệp phát triển bền vững thì phải biết xây dựng và lan toả những điều tốt đẹp trong xã hội và cộng đồng.
-
Nguyễn Văn Thành- Vị doanh nhân “hô biến” rong biển thành sản phẩm mang thương hiệu quốc gia (bài 2)
Khi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ, ông chủ của Công ty Long Hải đã đưa ra một nước cờ đầy táo bạo và liều lĩnh để cứu ngành thạch rau câu Việt Nam khỏi rơi vào tay Trung Quốc.
-
Nguyễn Văn Thành- Vị doanh nhân “hô biến” rong biển thành sản phẩm mang thương hiệu quốc gia
Cái tên Thạch rau câu Long Hải từ lâu đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước và đã trở thành thương hiệu quốc gia, nhưng ít ai biết rằng, người làm nên thương hiệu nổi tiếng đó là một doanh nhân có phong cách hết sức bình dị, chân thành.
-
Vinamilk và hành trình khẳng định thương hiệu: 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia
Ngày 25/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam.