thương hiệu quốc gia
-
Doanh nghiệp Việt chinh phục thế giới: Thành công đến từ "dám chơi, chịu chơi"!
Ý chí, khát vọng và "dám chơi, chịu chơi", gắn với đó là quá trình nỗ lực học hỏi, kết nối và phải chấp nhận cạnh tranh – đó là những yếu tố giúp doanh nghiệp Việt thành công khi vươn ra biển lớn, làm thay đổi cách nhìn của thế giới đối với Việt Nam.
-
283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Bộ Công thương cho biết, vào tối 25/11 tới, sẽ diễn ra lễ tôn vinh 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đây là danh hiệu uy tín và có tiêu chí xét chọn khắt khe.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
-
Thủ tướng phê duyệt chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" từ năm 2020 - 2030.