thương mại điện tử
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm xuất khẩu lên Amazon
Chương trình xuất khẩu toàn cầu thông qua thương mại điện tử sẽ lựa chọn các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm tiềm năng để đưa sản phẩm xuất khẩu lên Amazon.
-
Xuất khẩu thủy sản thời 4.0
Cá tra Việt Nam đã xuất hiện trên sàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc và nhiều doanh nghiệp Trung Quốc cũng thông qua các kênh thương mại điện tử mua bán thủy sản với doanh nghiệp Việt.
-
Website thương mại điện tử đóng cửa hàng loạt: Thị trường Việt Nam khốc liệt ra sao?
Hàng loạt công ty thương mại điện tử đã phải nói lời chia tay để nhường lại sân chơi cho những doanh nghiệp có nguồn vốn đầu tư “khủng”
-
Lazada quyết giành lại ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam
Sau 7 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada bất ngờ rớt từ hạng 1 xuống hạng 3 vào cuối năm ngoái về phân khúc thương mại điện tử.