Bách Hoá Xanh
-
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đạt hơn 122 tỷ đồng doanh thu năm 2020
Mảng kinh doanh sản phẩm điện thoại và điện máy dự kiến sẽ đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu của Thế Giới Di Động.
-
CEO Bách Hóa Xanh nói về mục tiêu 10.000 cửa hàng của Vinmart
"Ngành bán lẻ hàng thực phẩm tiêu dùng như cát ngoài biển khơi. Vài nghìn cửa hàng của doanh nghiệp nào đó không là gì trong tổng nhu cầu quá lớn này", ông Trần Kinh Doanh chia sẻ.
-
Mỗi ngày, Thế Giới Di Động mở trung bình 2,8 cửa hàng trong 3 tháng
Chỉ trong 3 tháng, Thế giới di động của ông Nguyễn Đức Tài mở mới 257 cửa hàng, doanh thu quý 3 năm nay của MWG đã vượt doanh thu quý 1 và tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước.
-
Một tháng mở 66 cửa hàng, Bách Hoá Xanh của Nguyễn Đức Tài thu gần 1,5 tỷ đồng
Các sản phẩm tươi sống được Bách Hóa Xanh bán ra thị trường gần 11.000 tấn sản phẩm tươi sống chỉ trong tháng 8, phục vụ gần 11,5 triệu lượt khách hàng và thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng.
-
Doanh thu Bách Hóa Xanh cán mốc 1.000 tỷ đồng mỗi tháng sau 4 năm đi vào hoạt động
Con số này đạt 1/3 mức doanh thu so với đơn vị hiện dẫn đầu ở mảng bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng phải mất gần 30 năm để đạt 30.000 tỷ đồng.
-
Bách Hóa Xanh bán 40 tấn chuối, dưa hấu mỗi ngày
Trong khi số cửa hàng điện thoại Thế giới Di động tiếp tục bị cắt giảm, Bách Hóa Xanh vẫn dẫn đầu hệ thống về tốc độ mở mới cửa hàng với 43 điểm bán được khai trương trong tháng 4.