Cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
-
Thiếu vật liệu cát đắp cao tốc, tính toán nhập cát từ Campuchia
Ban QLDA Mỹ Thuận (Bộ GTVT) vừa thông về tình hình cung cấp vật liệu đối với hai đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau, dự kiến đến tháng 12/2024 theo kế hoạch còn thiếu khoảng 6.150.000m3.
-
Trong 9 tháng 2024, Bộ GTVT "tiêu hết" bao nhiêu vốn đầu tư công?
Ông Uông Việt Dũng, Chánh Văn phòng Bộ GTVT cho biết, Bộ GTVT đang báo cáo cấp có thẩm quyền bổ sung 2.954 tỷ đồng cho các dự án nhóm B và 1.240 tỷ đồng nguồn tăng thu ngân sách Trung ương năm 2022 cho các dự án đã hoàn thiện thủ tục đầu tư.
-
Đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng cho các dự án giao thông ở Đồng Tháp
Bộ GTVT đã cân đối khoảng 8.751 tỷ đồng để đầu tư 5 dự án và 3.640 tỷ đồng cho dự án đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu.
-
Đầu tư khoảng 5.886 tỷ đồng xây cao tốc Cao Lãnh – An Hữu trong năm 2022
Dự án cao tốc Cao Lãnh – An Hữu có quy mô đạt tiêu chuẩn đường cao tốc với vận tốc thiết kế 100 km/h, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 5.886 tỷ đồng.
-
Bộ GTVT đề xuất đầu tư 5.886 tỷ làm cao tốc Cao Lãnh - An Hữu giai đoạn 1
Bộ GTVT vừa trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu giai đoạn 1.
-
Dự kiến đầu tư gần 6.030 tỷ đồng xây dựng cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu có quy mô là 4 làn xe, rộng 24,75m.