cục hàng không
-
VietJet của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo khai thác nhiều đường bay nhất
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo tổng hợp số liệu khai thác các chuyến bay đúng giờ, chậm, huỷ chuyến của các hãng hàng không Việt Nam trong tháng 7 vừa qua.
-
Lỗi quy hoạch dẫn tới quá tải cơ sở hạ tầng hàng không?
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, quy hoạch hàng không của chúng ta có nhưng cũng có những sai lầm trong quá trình triển khai thực hiện và cũng có những vướng mắc về cơ chế đầu tư nên tiến độ chậm.
-
“Nút thắt” bóp nghẹt hàng không và bài toán xếp “lốt” chờ giấy phép bay
Những năm gần đây, tình trạng quá tải hàng không đang trở nên nghiêm trọng, tắc nghẽn từ vùng trời cho đến cơ sở hạ tầng tại các sân bay, thiếu hụt nhân lực kỹ thuật, phi công,... Đáng lo ngại hơn nữa là vẫn còn rất nhiều hãng hàng không đang chờ xếp “lốt” để được cấp phép bay, gia nhập thị trường hàng không.
-
Năng lực của hãng hàng Vietstar Airlines khủng cỡ nào?
Vietstar Airlines cung cấp dịch vụ mặt đất cho các loại máy bay theo tiêu chuẩn Quốc tế cho các hãng hàng không đi và đến sân bay. Đặc biệt, sở hữu trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng máy bay với diện tích trên 10.000 m2 tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Phi công làm việc quá thời gian, VietJet Air đứng tốp đầu chậm huỷ chuyến bay
Cục hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về chất lượng dịch vụ hàng không, trong 6 tháng đầu năm 2019, hàng không tiếp tục tăng trưởng, nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại so cùng kỳ 2018.
-
Bamboo Airways “tố” lên Bộ GTVT vì nghi ngờ Vietnam Airlines bịa đạt sai sự thật
Bamboo Airways đặt ra hai giả thiết, nhiều khả năng báo cáo mật là giả mạo bởi với uy tín của Vietnam Airlines và ông Dương Trí Thành thì việc đưa ra thông tin sự thật và cách hành xử dùng công văn mật là rất vô lý.