giá trị thương hiệu
-
Lộ diện những 'gã khổng lồ' đắt giá nhất thế giới
Tổ chức tài chính doanh nghiệp Brand Finance đánh giá Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2024, các vị trí cao trên bảng xếp hạng này cũng được thống trị bởi nhiều "gã khổng lồ" công nghệ khác.
-
Agribank - Thương hiệu khẳng định qua các giải thưởng
Với quy mô và hoạt động hiệu quả, Agribank là thương hiệu thường xuyên xuất hiện ở vị trí top đầu tại các bảng xếp hạng thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua.
-
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại Đà Nẵng: Hút hơn 300 sản phẩm OCOP, "kích" tiêu thụ nông sản
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam năm 2023 là kênh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nghiệp, chủ thể OCOP của tỉnh Quảng Nam, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ vươn xa cả khu vực.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 9 bậc, nhanh nhất thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã lên tới 319 tỷ USD, tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
-
Giá thuê văn phòng cao nhất 66 USD mỗi m2
Thống kê của Colliers International cho biết, 10 tòa nhà văn phòng có giá thuê cao nhất dao động 44 đến 66 USD mỗi m2.
-
Lạng Sơn: Na Chi Lăng đã có mã số vùng ngăn ngừa giả mạo thương hiệu
40 ha của 20 hộ trồng na tại thôn Lũng Than (thị trấn Đồng Mỏ) và thôn Giáp Thượng 2 (xã Y Tịch) vừa được trao bằng chứng nhận mã số vùng trồng na tại huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Việc chuẩn hóa dữ liệu cấp mã số vùng trồng na góp phần ngăn ngừa giả mạo mã số vùng trồng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
-
Forbes định giá Vietcombank 251 triệu USD, có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
-
Hạt gạo ngon nhất thế giới: Làm sao giữ được ngôi vương?
Sự kiện gạo ST25 của nhóm tác giả Anh hùng lao động kỹ sư Hồ Quang Cua đạt giải gạo ngon nhất thế giới đã làm rạng danh hạt gạo Việt trên trường quốc tế. Đằng sau ánh hào quang ấy là những trăn trở: Làm sao giữ được ngôi vương và phát huy giá trị thương hiệu ấy như thế nào?
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
-
Apple dẫn đầu danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Đây là năm thứ 7 liên tiếp Apple dẫn đầu vị trí bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, xếp sau đó là Google và Amazon.