hàng tiêu dùng
-
Khẳng định vị thế hàng Việt Nam
Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.
-
Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương vùng dịch
Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.
-
Masan bắt tay Alibaba, đưa bán lẻ tỷ USD cất cánh
Cái bắt tay giữa Masan và Alibaba được kỳ vọng sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng của Việt Nam.
-
TP.HCM đưa khẩu trang, nước sát khuẩn vào diện bình ổn thị trường
Ngoài các mặt hàng như gạo, thịt gia súc, gia cầm,... UBND TP.HCM có kế hoạch đưa khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn vào chương trình bình ổn thị trường năm 2021.
-
Masan và mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, hướng về thị trường nông thôn, phục vụ 30-50 triệu người
Hôm nay 1/4, tại Sa Pa (Lào Cai) Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2021 tại Sa Pa (Lào Cai), với chủ đề "Cùng đến nóc nhà Đông Dương".
-
Doanh thu Masan tăng gấp đôi nhờ kinh doanh thịt và hàng tiêu dùng
Năm 2020, Công ty CP Tập đoàn Masan đã tăng trưởng doanh thu ấn tượng nhờ mảng kinh doanh thịt và hàng tiêu dùng có thương hiệu.
-
Khởi công 3 cụm công nghiệp ở Hà Tĩnh
Cả 3 cụm công nghiệp hơn 670 tỉ đồng ở Hà Tĩnh đều được khởi công ngày 5/1 ở các huyện Can Lộc, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh.
-
Quảng Nam: Lấy đi 1 triệu m3 đất, 4 năm cụm công nghiệp vẫn nằm trên giấy
Dự án Cụm Công nghiệp (CCN) Tam Mỹ Tây (xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, Quảng Nam) đã được lấy đi 1 triệu m3 đất san lấp, có giá trị hàng chục tỷ đồng, nhưng mấy năm nay CCN này vẫn nằm yên trên giấy.
-
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng Việt
Có quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
-
Trong giỏ của bà nội trợ, hàng Việt ra sao?
Ít nhất cũng chục năm rồi, các mặt hàng thuộc nhóm tiêu dùng hàng ngày như thực phẩm đông lạnh, sữa, mì gói, đồ hộp… do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đã cải tiến về mẫu mã, ngon hơn, giá cả phù hợp với thu nhập của phần lớn người lao động nên đã có đất sống.