hàng tiêu dùng
-
Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.
-
Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021.
-
3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop
Cung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa gia tăng thu nhập…, đó là những bí quyết để chỉ sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, VinShop đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn
-
VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa
Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.
-
Doanh nghiệp TP.HCM thích ứng tình hình mới
Dưới sự tác động mạnh mẽ bởi COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thích ứng để tồn tại. Tới nay, nhịp độ sản xuất của họ đã dần tăng tốc trở lại, sẵn sàng thích ứng với trạng thái bình thường mới.
-
Khẳng định vị thế hàng Việt Nam
Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.
-
Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương vùng dịch
Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.
-
Masan bắt tay Alibaba, đưa bán lẻ tỷ USD cất cánh
Cái bắt tay giữa Masan và Alibaba được kỳ vọng sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng của Việt Nam.
-
TP.HCM đưa khẩu trang, nước sát khuẩn vào diện bình ổn thị trường
Ngoài các mặt hàng như gạo, thịt gia súc, gia cầm,... UBND TP.HCM có kế hoạch đưa khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn vào chương trình bình ổn thị trường năm 2021.
-
Masan và mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, hướng về thị trường nông thôn, phục vụ 30-50 triệu người
Hôm nay 1/4, tại Sa Pa (Lào Cai) Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2021 tại Sa Pa (Lào Cai), với chủ đề "Cùng đến nóc nhà Đông Dương".