người tiêu dùng
-
Hoảng loạn mua sắm đẩy giá trứng tại Hoa Kỳ tăng vọt
Người tiêu dùng tranh giành nhau để dự trữ các mặt hàng chủ lực do lo sợ dịch Covid-19 khiến giá trứng tại Hoa Kỳ tăng vọt.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Sài Gòn Co.op cho biết, toàn bộ các hệ thống gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile sẽ tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại từ ngày 16/3.
-
"Khôn" như đại gia vàng Việt: Bán đắt hơn thế giới gần 4 triệu đồng/lượng
Hàng loạt đại gia vàng Việt đang niêm yết giá vàng với nhiều điểm bất lợi cho người tiêu dùng. Giá bán ra vàng SJC đắt hơn thế giới tới gần 4 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra lên tới 1,5 triệu đồng/lượng.
-
Ai đang là chủ sở hữu thương hiệu Arirang?
Trước băn khoăn của một bộ phận người tiêu dùng, đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Arirang - đơn vị đang sở hữu thương hiệu Arirang - khẳng định, doanh nghiệp vẫn đang hoạt động, phát triển bình thường và sẽ tiếp tục cho ra đời các sản phẩm công nghệ cao mới phục vụ người tiêu dùng.
-
Khi nào người Việt được mua ôtô, thịt, sữa giá rẻ từ châu Âu?
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
-
Người Việt “chuộng” nông sản nội địa hay chỉ mua để “giải cứu”?
Dù có giá đắt gấp 2-3 lần trái cây trong nước nhưng trái cây nhập khẩu vẫn được nhiều người Việt ưa chuộng. Nhiều người chi "sộp" bạc triệu mua dù không biết rõ nguồn gốc. Trong khi đó, nhiều lần nông sản trong nước lại không thể xuất khẩu khiến giá gần như “cho không”.
-
DOJI tung ra 28.000 sản phẩm đón ngày Thần tài 2020
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, ngày Thần tài 2020 DOJI sẽ tung ra 280.000 sản phẩm để phục vụ ngày lễ mua bán lớn nhất trong năm.
-
Cẩn trọng ngày vía Thần Tài: Giá vàng SJC đã tăng mạnh hơn thế giới
Ngày vía Thần Tài đang đến rất gần, nhu cầu mua vào vàng sẽ tăng cao. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý giá vàng SJC đã tăng mạnh hơn đáng kể so với giá vàng thế giới.
-
Sau Tết, rau rừng Sau Sau xuống phố hút khách những ngày đầu năm
Những ngày đầu xuân năm mới, thời tiết ấm lên giúp lá Sau Sau - một loại rau rừng được coi là đặc sản của Lạng Sơn càng thêm mơn mởn đâm chồi và đắt khách săn lùng để thưởng thức sau chuỗi ngày "chìm đắm" trong bánh chưng và các món thịt của ngày Tết.
-
Rùng mình những hộp mứt Tết mượn danh handmade để thổi giá cao
25.000 đồng là mức giá sỉ cho 500g mứt Tết loại đã được đóng hộp sẵn. Người mua hàng sẽ không khỏi bất ngờ khi cùng hộp mứt đó sẽ được bán với giá 400.000 đồng khi được gắn “thương hiệu handmade”.