người tiêu dùng
-
Con đường thành công của thương hiệu Uniqlo
Khởi đầu của thương hiệu thời trang Uniqlo là cửa hàng quần áo nam tại một tỉnh Tây Nam xa xôi của Nhật Bản nay đã bành trướng tới nhiều nơi trên khắp thế giới, trở thành cái tên được biết đến rộng rãi.
-
Mức tiêu thụ mì ăn liền tăng đột biến, "điềm xấu" với kinh tế Trung Quốc?
Vài năm trước, thị trường mì gói của Trung Quốc hết sức ảm đạm. Tuy nhiên, thời gian gần đây doanh số mặt hàng này bỗng nhiên tăng vọt làm dấy lên chủ đề gây tranh cãi ở nước này: Người tiêu dùng đang thắt lưng vì lo ngại triển vọng kinh tế?
-
Lazada nhảy vào thị trường ví điện tử Việt Nam
Giám đốc vận hành Lazada Việt Nam Kaya Qin cho biết, dịch vụ ví điện tử Lazada sẽ được kích hoạt vào đúng sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của sàn này vào ngày 11/11 tới.
-
Thương hiệu có cần lời hứa hay cam kết?
Lời hứa hay lời cam kết là thuộc tính của mọi thương hiệu, là thứ không thể tách rời khỏi thương hiệu. Đó chính là định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
-
“Nở rộ” thị trường điện thoại xách tay trốn thuế cơ quan chức năng ở đâu?
Để có thể mua được những chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ không cần hoá đơn, khách hàng chỉ cần một click chuột vào Google.com là có thể tìm kiếm cho mình bất kỳ dòng điện thoại gì theo nhu cầu, kéo theo hàng tỷ đồng tiền thuế bị thất thu.
-
Asanzo sau 90 ngày dông bão: Lối đi nào cho nhau?
Asanzo đang bị các nhà bán lẻ điện máy quay lưng, cơ quan chức năng phủ nhận kết luận trong cuộc họp báo "Chúng tôi được minh oan" và Tập đoàn Sharp Nhật Bản "tố" giả mạo bằng chứng cùng nhiều vấn đề khác đang gây xôn xao dư luận.
-
Thiếu thị trường, nông dân không mặn mà với sản xuất hữu cơ
Tuy giá trị sản phẩm cao hơn nhưng năng suất kém, thời gian đầu phải bù lỗ nên nhiều nông dân không muốn làm sản phẩm hữu cơ.
-
Vì sao nhiều sản phẩm nông nghiệp sáng tạo chưa tiếp cận được người tiêu dùng?
Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam với các sản phẩm nông nghiệp sáng tạo, độc đáo, chất lượng tốt, tuy nhiên lại chưa được người tiêu dùng biết đến.
-
"Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi"
Hãng sơn Đông Á giới thiệu với khách hàng và đối tác sơn Behr có nguồn gốc xuất xứ Mỹ. Vì vậy, đại diện chủ sở hữu sơn Behr tại Mỹ khẳng định "Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi".