người tiêu dùng
-
Bắc Kạn: Nỗ lực bình ổn thị trường cuối năm
Giá cả leo thang, cung không đủ cầu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vào dịp cuối năm luôn khiến người tiêu dùng lo lắng, các cơ quan chức năng phải đau đầu.
-
Khai trương dịp Giáng sinh, vạn người tấp nập đổ về Vincom Plaza Bắc Kạn
Vincom Plaza, Trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh Bắc Kạn khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh, người dân tấp nập đổ về khám phá, chọn hàng, selfie, livestream trong sự háo hức chưa từng thấy.
-
Vừa nhận sáp nhập Vinmart, Masan mua phá giá bột giặt NET
Vừa gây chấn động với thương vụ nhận sáp nhập hệ thống Vinmart và Vinmart+ của Vingroup, Masan lại khiến dư luận xôn xao khi mua phá giá bột giặt NET.
-
Chuyện làm thương hiệu cho giống gà quý quốc gia: "Gà mía Sơn Tây"
Mặc dù có tên trong danh mục giống gà quý gốc quốc gia, tuy nhiên vài năm trở lại đây, người dân xã Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) lại gặp nhiều khó khăn trong việc chăn nuôi và tiêu thụ giống gà Mía Sơn Tây. Để duy trì và phát triển thương hiệu gà Mía Sơn Tây, các ban, ngành địa phương đã xây dựng chuỗi liên kết khép
-
Cuộc chiến thị phần hàng may mặc
Những năm gần đây, nhiều hãng thời trang danh tiếng ở nước ngoài đã đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh vào nước ta. Do đó, nếu các doanh nghiệp (DN) dệt may trong nước không xây dựng bước đi bài bản và chiến lược kinh doanh hợp lý, việc bị thua thiệt, lép vế trên “sân nhà” sẽ ngày càng hiện hữu.
-
Nước sông Đà nhiễm dầu: Tiếng nói của người tiêu dùng quá bé
Đề cập đến câu chuyện vai trò hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng trong vụ việc nguồn nước sông Đà nhiễm dầu, ông Nguyễn Hồng Dương chia sẻ, ở đây "tiếng nói" của người tiêu dùng quá bé, đại diện người tiêu dùng nên đứng lên để phản ánh.
-
Chật vật chuyển nghề thời dịch tả: Đánh cược vào giá thịt cuối năm
Đã có nhiều lo ngại từ nay đến cuối năm, nguồn thịt thiếu hụt sẽ khiến giá bán vượt quá khả năng chi tiêu của người dân, nhất là hiện nay giá lợn hơi tăng nhanh và đang ở mức cao. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng thị trường thịt cuối năm không cháy hàng như lo ngại.
-
TP.HCM lần đầu giới thiệu sản phẩm uy tín sang Úc, Thái Lan
Theo đại diện Sở Công thương TP.HCM, đây là lần đầu tiên Sở Công Thương tổ chức xúc tiến cho các DN trên địa bàn tại thị trường nước ngoài.
-
Doanh nghiệp kêu cứu vì phân bón giả
Hàng loạt doanh nghiệp (DN) sản xuất phân bón đã có văn bản gửi Bộ Công Thương và các cơ quan chức năng kêu cứu, đề xuất có các biện pháp can thiệp do tình hình phân bón giả đang khiến họ thua lỗ.
-
Google sẽ giúp số hóa các cửa hàng tạp hóa truyền thống ở Indonesia
Nền tảng thương mại điện tử Bukalapak nổi tiếng của Indonesia đã hợp tác với Google nhằm đưa 95.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) lên mạng và hiển thị trên Google Maps, Google Search.