nhận diện thương hiệu
-
Hoàng Anh Gia Lai lần đầu thay đổi logo
Từ ngày 1/4, HAGL sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới với màu sắc mới trong logo - đây là lần thay đổi đầu tiên về logo của doanh nghiệp từ khi thành lập.
-
Đến lượt Ngân hàng Bản Việt (BVBank) thay "áo mới"
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (BVBank, UPCoM: BVB) chính thức ra mắt logo mới - hình ảnh mới, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh BVBank đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
-
Nông sản hữu cơ EU dồn dập vào Việt Nam nhờ lợi thế EVFTA
Sau khi EVFTA được ký kết và thực hiện, hàng loạt sản phẩm nông sản hữu cơ của các nước châu Âu đã xâm nhập Việt Nam, bước đi của họ là mở cửa thị trường bằng giới thiệu sản phẩm, dùng thử và mở chuỗi cửa hàng, nhận diện thương hiệu.
-
Sôi nổi sản phẩm OCOP ở Bình Định
Nhiều năm qua, Chương trình “Mỗi xã 1 sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Bình Định diễn ra rất sôi động, nhiều sản phẩm nông nghiệp, truyền thống được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
-
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt, không thể thờ ơ
Việc các doanh nghiệp, tổ chức, địa phương chưa nhận thức đúng tầm về chỉ dẫn địa lý nông sản khiến nhiều mặt hàng chưa khai thác hết lợi ích kinh tế.
-
"Thanh Long Bình Gia" được cấp bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể
Người dân trồng thanh long tại huyện Bình Gia (tỉnh Lạng Sơn) vừa đón nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Thanh long Bình Gia” cho sản phẩm thanh long của huyện.
-
"Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi"
Hãng sơn Đông Á giới thiệu với khách hàng và đối tác sơn Behr có nguồn gốc xuất xứ Mỹ. Vì vậy, đại diện chủ sở hữu sơn Behr tại Mỹ khẳng định "Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi".
-
ABBank lãi 925 tỷ trong 10 tháng, tái định vị thương hiệu với hình ảnh hiện đại
10 tháng đầu năm 2019, ABBank báo lãi 925 tỷ đồng trước thuế với tổng tài sản lên tới trên 92.000 tỷ đồng. Cũng trong thời gian qua, ABBank đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.
-
Sau Mỹ, xoài Việt cất cánh sang Hàn Quốc
Tiếp bước thành công tại thị trường Mĩ, xoài Việt Nam tiếp tục đáp ứng đủ yêu cầu và đang chuẩn bị cất cánh sang thị trường Hàn Quốc.
-
"Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi"
Hãng sơn Đông Á giới thiệu với khách hàng và đối tác sơn Behr có nguồn gốc xuất xứ Mỹ. Vì vậy, đại diện chủ sở hữu sơn Behr tại Mỹ khẳng định "Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi".